Bayern Munich cũng muốn có 'Xavi đệ nhị'

23:16 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Express, HLV của Bayern Munich - Pep Guaridola đang lên kế hoạch thâu tóm mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và M.U, tiền vệ tài năng Koke của Ateltico Madrid vào tháng 1 tới.

Pep Guardiola đã gặt hái được mọi danh hiệu cao quý cùng với Barcelona khi có trong tay những nhân tố vô cùng quan trọng như Xavi Hernadez. Và giờ đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch xây dựng một đội bóng tương tự như vậy với Bayern Munich mà rất có thể nguyên tử hàng đầu của Pep trong tương lai sẽ là tài năng trẻ Koke của Atetico Madrid, người đang được mệnh danh là ‘Xavi mới’ củng bóng đá Tây Ban Nha.

Pep là một fan hâm mộ của Koke. Ảnh: Internet.

Thông tin này sẽ khiến cho HLV David Moyes của M.U chắc hẳn sẽ cảm thấy rất không vui, bởi vào mùa hè vừa qua, ‘Hùm xám’ đã từng cướp đi mục tiêu Thiago Alcantara của các nhà vô địch nước Anh. Hàng tiền vệ kém sắc đang khiến cho M.U lao đao tại Premier League ở thời điểm hiện tại, HLV David Moyes đang rất hy vọng có thể đem Koke về với Old Trafford vào tháng 1 tới.

Tài năng 21 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 16 triệu bảng và Atetico Madrid đang rất nỗ lực trong việc giữ chân tiền vệ ngôi sao của mình. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có màn trình diễn rất xuất sắc tại La Liga và Champions League cho tới thời điểm này và Koke là một trong những thành phần quan trọng đã tạo nên thành công cho Atletico Madrid.

Rõ ràng là nếu như không muốn thất bại thêm nữa trong việc đưa về Old Trafford một tiền vệ có chất lượng, M.U cần phải nhanh tay hơn nữa trước khi Bayern Munich có những động thái cụ thể.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục