Bayern đối diện nguy cơ trắng tay lần đầu tiên sau 12 năm

08:48 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Hùm xám xứ Bavaria có thể sẽ kết thúc mùa giải năm nay với một thành tích đáng quên.

Tham vọng ở Champions League của Bayern Munich đã gặp phải trở ngại đáng kể khi họ thất bại 0-1 trước Lazio.

Đội chủ nhà tạo ra mối đe dọa với lối chơi gắn kết của mình, mặc dù tiền đạo người Đan Mạch Gustav Isaksen đã bỏ lỡ một số cơ hội. Tuy nhiên, cựu cầu thủ West Ham Felipe Anderson  nổi lên như một nhân vật chủ chốt. Chân chạy cánh người Brazil đã gây rắc rối cho hàng thủ Bayern bằng những pha chạy chỗ và cuối cùng kiến tạo cho Isaksen ở thời điểm quyết định.

Khi tiền đạo trẻ chuẩn bị sút thì Dayot Upamecano đã can thiệp, nhưng anh đã chạm vào mắt cá chân của đối phương. Trọng tài Francois Letexier nhanh chóng cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền và sau đó rút thẻ đỏ cho cầu thủ người Pháp vì pha phạm lỗi.

Lazio - Bayern Munich 5h20 - Bóng Đá

 Bayern có nguy cơ trắng tay mùa này.

Kane cố gắng trấn an đồng đội, nhưng với việc VAR xác nhận các quyết định, mối lo ngại của họ càng tăng lên khi Ciro Immobile chuẩn bị thực hiện quả phạt đền. Tiền đạo này đã thực hiện thành công quả 11m, mang lại lợi thế cho Lazio ở trận lượt đi. Sau bàn thua, đội chủ nhà tỏ ra nguy hiểm hơn Bayern Munich trong thời gian còn lại của trận đấu.

Sau trận thua 0-3 của Bayern trước Bayer Leverkusen, họ đã kém đội đứng đầu giải đấu 5 điểm, hy vọng giành chức vô địch mùa giải này của đội bóng ngày càng xa vời. 

Với việc họ đã thất bại ở Siêu cúp Đức và DFB Pokal, nguy cơ về mùa giải không danh hiệu đầu tiên sau 12 năm của Bayern đang ngày càng tăng sau những thất bại liên tiếp ở Bundesliga và cúp C1 Châu Âu.

Đăng Nguyễn | 07:50 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục