Bayern đã nhắm được người thay thế Tuchel

08:40 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Florian Plettenberg cho hay ban lãnh đạo Hùm xám đã thống nhất được mục tiêu số 1 cho băng ghế chỉ đạo.

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich đang quan tâm đến Zinedine Zidane như một sự thay thế tiềm năng cho Thomas Tuchel nếu nhà vô địch Bundesliga quyết định sa thải cựu HLV PSG. 

Ban lãnh đạo Bayern vẫn chưa muốn kết thúc hợp đồng của Tuchel vì họ đang chờ đợi kết quả từng trận đấu trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, thượng tầng câu lạc bộ đang thảo luận các lựa chọn thay thế, theo Plettenberg. Cựu HLV Real Madrid là một trong những cái tên được các giám đốc nhắc đến như một phương án tiềm năng. 

MU chọn Zidane nếu sa thải Erik ten Hag - Bóng Đá

 Zidane có thể về Bayern.

Chưa có cuộc đàm phán cụ thể nào giữa đại diện Bundesliga và Zidane, nhưng HLV người Pháp được câu lạc bộ đánh giá cao về kinh nghiệm và khí chất. Cựu tiền vệ của Real Madrid và Juventus cũng đang thất nghiệp sau lần thứ hai dẫn dắt Los Blancos, đồng nghĩa với việc ông sẽ có thể đến tiếp quản ngay lập tức. 

Zidane đã chờ đợi một cơ hội thích hợp từ lâu. Quả bóng vàng 1998 đã có cơ hội dẫn dắt Marseille, PSG và tuyển Algeria trong thời gian gần đây, nhưng ông đã từ chối tất cả những lời đề nghị. Zidane không nói được tiếng Đức nhưng lịch sử của câu lạc bộ này có thể là một triển vọng đủ hấp dẫn để huấn luyện viên người Pháp quay trở lại vị trí quen thuộc. 

Đăng Nguyễn | 07:42 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục