Bayern có quyền ưu tiên để tiếp cận Ibrahimovic

08:14 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnSport Bild cho hay Giám đốc thể thao Christoph Freund đang làm hết sức để cài vào điều khoản có lợi cho Bayern Munich.

Arajon Ibrahimovic, 18 tuổi (không có quan hệ họ hàng với Zlatan) là một trong những tài năng tấn công mới nổi của Bayern Munich trong những năm gần đây, cùng với những cái tên như Paul Wanner, Jamal Musiala và Frans Kratzig. Tuy nhiên, Ibrahimovic sắp ra đi - mùa giải này anh được cho mượn tới Frosinone, đội bóng Serie A có tùy chọn mua đứt như một phần của thỏa thuận.

Dù thế, Bayern có thể quyết định chi tiền để đưa cầu thủ của họ trở lại – ít nhất là vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Sport Bild tiết lộ, thông qua @iMiaSanMia:

"Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund đang theo dõi rất kỹ đường đi nước bước của Arijon Ibrahimovic. Nếu Frosinone thực hiện quyền mua đứt, Bayern có thể mua lại với giá 11 triệu euro. Hiện người ta đang thảo luận liệu anh ấy có cơ hội thi đấu với các cầu thủ hàng đầu hay không nếu Ibrahimovic trở lại."

Bayern Munich loanee Arijon Ibrahimović gathering interest from big European clubs - Bóng Đá

 Arajon Ibrahimovic sắp đến nước Ý.

Ibrahimovic đã có vài lần đá chính cho đội bóng Serie A và đang chứng tỏ khả năng của mình ở nước Ý. Theo Sofascore, anh chủ yếu chơi bên ở cánh trái. Ở nơi đó, Bayern đang có sự phục vụ của Serge Gnabry, Mathys Tel, Kingsley Coman, Leroy Sane và Musiala.

Tuy nhiên, nếu một trong những cầu thủ này rời đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, thì ít nhất Bayern cũng có sẵn một lựa chọn “nội bộ” để kích hoạt.

Đăng Nguyễn | 07:44 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục