Bayern chấm xong người kế thừa của Thomas Muller

19:17 Thứ tư 21/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnỞ độ tuổi 31 như Thomas Muller, Bayern Munich bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế.

Ở tuổi 31, Thomas Muller vẫn đóng vai trò quan trọng tại Bayern Munich. Bằng chứng là vào mùa giải vừa rồi, chân sút người Đức bỏ túi 15 bàn và 24 kiến tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường. Sẽ không bất ngờ nếu nhà vô địch World Cup 2014 tiếp tục tỏa sáng vào mùa giải 2021/22.

Song, Muller sẽ khó lòng cày ải suốt cả mùa giải. Die Roten cần tính đến phương án xoay tua với tiền đạo sinh năm 1989. Thay vì đón thêm tân binh, gã khổng lồ xứ Bavaria đã chọn sẵn cái tên trong đội làm gương mặt dự phòng cho Muller.

Jamal Musiala is seen at the club as a backup for Thomas Müller at the 10 position - Bóng Đá

 Musiala được chọn để thay thế Muller.

Cụ thể, theo Sport Bild, nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn Jamal Musiala thay phiên thi đấu ở vị trí số 10 với Muller. Đây là động thái chỉ rõ sự ưu ái mà Bayern dành cho Musiala. Bản thân Musiala cũng cho thấy mình xứng đáng được tin tưởng vì màn trình diễn xuất sắc vào mùa giải vừa rồi.

Tuy nhiên, ở vị trí chạy cánh, truyền thông Đức tiết lộ Bayern muốn sở hữu thêm bản hợp đồng mới. CLB muốn ký hợp đồng với cầu thủ bám biên khác để thay thế cho sự ra đi của Douglas Costa. Trong trường hợp nhiệm vụ này hoàn tất, Die Roten sẽ có 4 chân chạy cánh. Đây là con số lý tưởng giúp đội chủ sân Allianz Arena đua đường dài vào mùa giải tiếp theo.

Video Musiala tại Bayern Munich mùa trước:

 
Lữ Phong | 18:19 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục