Bayer Leverkusen 'khốn khổ' vì Timothy Fosu-Mensah

06:32 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnTimothy Fosu-Mensah là cầu thủ được Bayer Leverkusen chiêu mộ từ Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

Tuy nhiên, không may cho đội bóng của Đức khi Fosu-Mensah sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cựu cầu thủ Quỷ đỏ đã dính chấn thương trong trận thua của Leverkusen trước Freiburg vào Chủ nhật.

Leverkusen's Fosu-Mensah out for season - Bóng Đá

  Fosu-Mensah sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Giám đốc thể thao Simon Rolfes của Leverkusen cho biết: "Đó là một cú sốc cho Timothy. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ để cậu ấy trở lại mạnh mẽ hơn sau trường hợp khó khăn này."

Chấn thương là một trong những điều đã cản bước tiến trong sự nghiệp của Fosu-Mensah. Cầu thủ đa năng 23 tuổi người Hà Lan từng gặp chấn thương nặng khác trong thời gian cho mượn tại Fulham và không có nhiều cơ hội thể hiện mình tại Old Trafford.

Fosu-Mensah chuyển đến Leverkusen từ Old Trafford vào tháng Giêng và đã có mặt trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ Bundesliga năm lần liên tiếp, trong bối cảnh họ phải cố gắng giải quyết bài toán ở vị trí hậu vệ phải. Santiago Arias, cầu thủ được cho mượn từ Atletico Madrid năm ngoái, vẫn phải ngồi ngoài do bị rạn xương mác và Lars Bender cũng không có mặt vì chấn thương sụn chêm.

Leverkusen đã sa sút thấy rõ từ năm mới khi chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất. Hiện họ đang xếp thứ 6 trên BXH với 37 điểm, kém đội top 4 là Eintracht Frankfurt 5 điểm.

HLV Tuchel nói về tình huống gây tranh cãi khi gặp Man Utd:

 
Minh Tuấn | 06:02 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục