Bầu Hiển hành động

16:15 Thứ hai 06/08/2012

Vẫn giữ được vẻ đạo mạo và kín tiếng, bầu Hiển bất chấp những lời đao to búa lớn nhắm vào các CLB do mình phụ trách hoặc có phần đầu tư rất lớn, ông bầu này chỉ nhỏ nhẹ: “Việc CLB Hà Nội của tôi lên chuyên nghiệp giờ chưa nói được, vì còn gian truân lắm, nhưng chắc chắn tôi sẽ có những quyết định riêng, để không phải phạm luật mà vẫn giữ được đội bóng”.

Đến vòng 24 thì đội hạng nhất của bầu Hiển là Trẻ Hà Nội xem như đã lên hạng và như thế cũng có nghĩa ông bầu này sẽ phải hành động ngay, để tránh sự cố nhiều đội có cùng một chủ, thi đấu cùng một “hạng cân”.

Bầu Hiển đang tính tương lai cho CLB Hà Nội sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng

Nhiều ý kiến nói rằng, bầu Hiển bình thản như thế là vì đã tính được chuyện rút cổ phần khỏi đội Đà Nẵng và “gả” được trẻ Hà Nội cho một trong những đội bóng sẽ rớt hạng mùa V-League năm nay, mà điển hình là Hải Phòng? Điều này có nghĩa mùa 2013 sẽ chỉ còn mỗi Hà Nội T&T là đội bóng riêng của ông, còn Đà Nẵng thì thay đổi về phần vốn và con người, để không vướng luật, trong khi Trẻ Hà Nội thì sẽ giữ bộ khung để đá với một cái tên khác.

Đây là cách tính hợp lý trong thời điểm tài chính khó khăn và nhiều ông chủ đang muốn dẹp đội bóng, đồng thời bầu Hiển sẽ không phải là cái “bia” để các ông bầu ở VPF nhắm vào mà chỉ trích.

Đây cũng là cách tính mà ông bầu Đỗ Quang Hiển sẽ nhẹ gánh hơn, lại thu được cả vốn lẫn lời, mà nói như ông là ai làm bóng đá lỗ, chứ ông làm thì có lời, dù chi rất đậm cho những món tiền thưởng kếch xù.

Bầu Hiển vẫn cười rất tươi khi Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng thi nhau dẫn đầu V-League, trong khi các ông bầu lập ra ban bệ để làm mới V-League thì đội bóng vẫn “ngụp lặn”.
Bầu Hiển cũng rất bình thản khi Trẻ Hà Nội thắng Đồng Nai và giành quyền thăng hạng sớm.

Mọi cái, nói như ông bầu này là nó đã được lập trình hết rồi và “Cứ tin tôi đi, mùa 2013 sẽ chẳng ai bắt bẻ được tôi, vì hơn ai hết, tôi hiểu luật hơn những người cứ to tiếng nói tôi phạm luật”.

Nguyễn Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục