Bầu Đức “sướng điên” vì Văn Toàn, Công Phượng

11:07 Thứ ba 28/08/2018 | 2

Chứng kiến hai cầu thủ “con cưng” là Công Phượng và Văn Toàn liên tục lập đại công để giúp U23 Việt Nam tạo nên địa chấn tại ASIAD 2018, bầu Đức đã không giấu được cảm xúc vui sướng.

U23 Việt Nam đã tiếp tục tạo nên cột mốc đáng nhớ cho bóng đá Việt Nam tại một kỳ ASIAD khi lần đầu tiên tiến đến trận bán kết sau chiến thắng trước U23 Syria tỉ số 1-0 tối qua, cầu thủ ghi bàn đó là Nguyễn Văn Toàn.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức thấy hạnh phúc thì Văn Toàn, Công Phượng góp công lớn vào chiến thắng của U23 Việt Nam.

Điều đáng nói đây đã là lần thứ hai liên tiếp, hai cầu thủ HAGL góp công lớn trong chiến thắng của U23 Việt Nam. Trước đó tại vòng 1/16 là Công Phượng ghi bàn để hạ U23 Bahrain và hôm qua là Văn Toàn.

Chứng kiến những đứa “con cưng” do chính HAGL đào tạo liên tục tỏa sáng, bầu Đức đã không thể giấu được sự vui mừng. Ông chia sẻ với báo chí: “Tôi làm sao không vui được khi mấy ngày trước Công Phượng ghi bàn đưa U23 Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD 18. Bây giờ, Văn Toàn lập công để bóng đá Việt Nam có thêm kỳ tích mới ở Á vận hội. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi vui, hạnh phúc, đó là niềm vui chung của tất cả mọi người.

Bản thân tôi vui là điều mà ai cũng hiểu. Những bàn thắng ấy không chỉ đơn giản mang về một chiến thắng mà còn góp phần tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Tôi vui vì mình sau nhiều năm bỏ công xây Học viện đã có thể góp sức cho thành công bóng đá nước nhà. Chỉ là niềm vui vậy thôi.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn đã tỏa sáng đúng lúc.

Vì thế, ông cảm thấy công sức của mình trong 12 năm qua đã được đền đáp một cách xứng đáng: "Thực sự, sau 12 năm bỏ công đào tạo thì tôi cảm thấy không phung phí chút nào. Các cầu thủ HAGL đã góp phần giúp bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới. Vậy làm sao tôi không thể không vui sướng được."

Giống như cảm xúc của bầu Đức, HLV Dương Minh Ninh cũng đã không thể giấu được niềm vui của mình khi lần lượt Công Phượng, Văn Toàn góp công lớn trong chiến thắng của U23 Việt Nam.

Vượt qua tứ kết, đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết sẽ là ĐKVĐ U23 Hàn Quốc. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/08.

Tịnh Đế | 10:15 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục