Bầu Đức: “Đừng lôi tôi vào những gì liên quan đến VFF”

14:31 Chủ nhật 01/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cùng với Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Ủy viên Trần Anh Tú, bầu Đức là một trong năm thành viên thuộc Thường trực Ban chấp hành VFF.

Đấy được xem là bộ phận đầu não, đưa ra những quyết sách quan trọng cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có ông Trần Quốc Tuấn và Trần Anh Tú là thực sự đang làm việc, còn lại hầu như chỉ “hữu danh vô thực”. Chủ tịch Lê Hùng Dũng vì lí do sức khoẻ không thể trực tiếp điều hành, ông Nguyễn Xuân Gụ thì lâu lâu mới xuất hiện trong các cuộc họp hoặc sự kiện liên quan.

Bầu Đức không còn muốn dính dáng đến VFF. Ảnh: Internet.

Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức là người được kỳ vọng nhiều nhất nhưng cũng gần như mất hút. Bầu Đức là người hăng hái và dám nói dám làm, tuy nhiên những gì ông thể hiện tại VFF từ ngày trúng cử lại theo kiểu bất cần và không có gì nổi bật.

Nguyên nhân có thể là do cách làm việc, điều hành hiện tại của VFF có quá nhiều bất cập và nhiều vấn đề lộn xộn, khiến bầu Đức không còn hứng thú. Ông thẳng thắn thừa nhận: “Bây giờ, tôi chỉ lo làm công việc của tôi để kiếm tiền chứ không quan tâm đến VFF nữa. Thế nên, đừng lôi tôi vào những gì liên quan đến VFF.”

Phan Hiệp | 14:00 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục