Batshuayi ngượng chín mặt vì 'bàn tay hư hỏng' của Jorginho

02:49 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trước Ajax Amsterdam và các cầu thủ cũng cởi bỏ được áp lực tâm lý.

Hành quân đến đất Hà Lan, thầy trò HLV Frank Lampard được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ không phải là "tay mơ". Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã vào tới trận bán kết và chỉ chịu thua Tottenham Hotspur.

Tuy vậy trong lần giáp mặt với một CLB thành London khác, đoàn quân của Erik ten Hag thêm một lần nữa phải ôm hận. Được tung vào sân trong hiệp hai, Michy Batshuayi tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho The Blues.

Batshuayi ngượng chín mặt vì 'bàn tay hư hỏng' của Jorginho - Bóng Đá

 Hành động "nhạy cảm" của Jorginho ngay trước ống kính máy quay.

Xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Christian Pulisic thực hiện đường căng ngang đầy thuận lợi cho chân sút người Bỉ đệm bóng tung lưới Andre Onana. Mặc dù vậy, điểm nhấn chỉ xuất hiện khi các cầu thủ đội khách lao vào nhau để ăn mừng.

Trong khi các đồng đội mãi chia vui với nhau, Jorginho đã có hành động khiến cho "người hùng" của Chelsea phải ngượng chín mặt. Cụ thể, nhân lúc Michy Batshuayi không để ý, cựu tiền vệ Napoli đã dùng tay của mình sờ vào "vùng nhạy cảm" của tiền đạo 26 tuổi.

Trước hành đồng đầy bất ngờ này, ngôi sao gốc DR Congo chỉ biết đáp lại bằng một nụ cười trừ. Tuy nhiên, tình huống vừa qua cũng cho thấy tâm lý thoải mái của các học trò HLV Frank Lampard sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Xem bàn thắng của Jorginho sau pha phối hợp đẹp của Chelsea: 

Giang Nam | 02:05 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục