Bất ngờ! Ngôi sao Catalan khiến thành Madrid "hỗn chiến"

21:00 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnHai đội bóng thành Madrid hiện đang cạnh tranh cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Với việc phải liên tục đón nhận sự ra đi của hàng loạt trụ cột quan trọng ở hàng thủ như Diego Godin, Juanfran hay Filipe Luis trong mùa hè này. Ban lãnh đạo Atletico Madrid buộc phải xây dựng một kế hoạch chiêu mộ nhân sự thật tỉ mỉ để duy trì sức mạnh đội hình khi mùa giải mới khởi tranh.

Được biết, họ đã bỏ ra khoảng 20 triệu euro để mang về Wanda Metropolitano bản hợp đồng đầu tiên của câu lạc bộ. Đó là trung vệ đang thi đấu cho Porto, Felipe Monteiro. 

Real, Atletico tranh giành Mario Hermoso - Bóng Đá

 Hermoso có một mùa giải khá thành công trong màu áo Espanyol.

Theo nguồn tin từ Cadena, ban lãnh đạo Los Rojiblancos cảm thấy việc bổ sung một ngôi sao ở hàng phòng ngự vẫn chưa làm họ thấy an tâm. Vì vậy, Atletico quyết định chiêu mộ tiếp hậu vệ thuộc biên chế Espanyol, Mario Hermoso.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập đội bóng xứ Catalan vào năm 2017 từ Real Madrid với một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của Los Rojiblancos.

Được biết, Atletico đồng ý bỏ ra số tiền 20 triệu euro để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, tờ Espana tiết lộ, sự quan tâm đến từ "Gã hàng xóm" ồn ào đã đánh động đến Real. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ nhảy vào thương vụ này để "dằng mặt" đối thủ.

Nếu Los Blancos thực sự quyết tâm mang Hermoso về Bernabeu, họ sẽ chỉ phải chi 7.5 triệu euro cho Espanyol bởi trong quá trình bán hậu vệ người Tây Ban Nha vào năm 2017, cả hai câu lạc bô đều tán thành điều khoản này. 

Động thái đến từ Los Blancos có thể khiến Atletico Madrid gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận cầu thủ 23 tuổi. Với bề dày thành tích cùng những tham vọng lớn trong tương lai, Real đủ sức "đánh bật" người hàng xóm ra khỏi cuộc đua chiêu mộ Hermoso. Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Wanda Metropolitano phải rút lui và tìm cho mình mục tiêu khả dĩ hơn khi phiên chợ hè mở cửa.

Trường Sơn | 20:08 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục