Bắt chước Larissa Riquelme, Kate Upton nâng “Cúp” bằng ngực.

19:02 Chủ nhật 08/07/2012

Nếu Larissa Riquelme, cô nàng nổi lên nhờ màn cổ vũ cuồng nhiệt tại World Cup 2010 với việc nhét điện thoại vào ngực, thì siêu mẫu 9x của Victoria’s Secret, Kate Upton cũng vừa so độ nóng với màn nâng “Cúp” bằng ngực.

Sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt có hồn, Kate Upton, cô người mẫu nóng bỏng của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret luôn đốt cháy NHM với những tấm ảnh sexy gợi tình trên các tạp chí đàn ông, Playboy hay Vogues. Không những thế, siêu mẫu 9x này còn được bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012 do tạp chí FHM bầu chọn.

Mới hôm qua, cô nàng còn khiến cho cánh mày râu được phen “đã mắt” với những tấm ảnh tự sướng của mình trênTwitter. Nếu Riquelme khiến người ta chú ý đến với màn nhét điện thoại vào ngực tại World Cup 2010 thì cô siêu mẫu 9x lại có màn trình diễn táo bạo hơn nhiều. Thay vì “nhét” điện thoại, Kate chơi trội hơn với màn nâng cốc bằng ngực. Mà theo như lời trích dẫn của cô nàng, chiếc cốc (cup) đó ám chỉ chiếc Cúp cho nước Anh trong kỳ thế vận hội London sắp tới.

Nếu so chỉ số hình thể, Kate không thể so bì với vòng ngực khủng của Riquelme (87cm trong khi Kate là 84cm) nhưng cô nàng lại khiến cho người ta choáng váng với màn khoe ngực cực độc của mình. Với thân hình hấp dẫn cùng với sự táo bạo Kate luôn mang đến những điều bất ngờ cho NHM. Chẳng trách sao trong danh sách người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2012, Kate Upton đánh bại cả Irina Shayk (bồ CR7) và vợ “Sếu vườn” Abbey Crouch chễm chệ ngôi vị đầu bảng.

Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục