Bất chấp chấn thương, sao Newcastle vẫn được Eddie Howe ưu ái

06:14 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Chronicle, huấn luyện viên Eddie Howe đã nói rõ với Joelinton rằng ông muốn anh trở thành một phần quan trọng ở câu lạc bộ trong tương lai.

Joelinton dính chấn thương đùi và phải rời sân nhường chỗ cho Lewis Miley trong chiến thắng 3-0 trước Sunderland tại vòng 3 FA Cup. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ người Brazil sẽ mất khoảng 6 tuần để bình phục hoàn toàn, tuy nhiên, tình hình có vẻ như tồi tệ hơn thế.

 - Bóng Đá

 Joelinton là trụ cột của Newcastle United ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ở phần còn lại của mùa giải. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Joelinton có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo Newcastle United. Anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với "Chích chòe".

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Chronicle, đích thân huấn luyện viên Eddie Howe đã nói chuyện trực tiếp với Joelinton. Ông hy vọng anh sẽ trở thành trụ cột của câu lạc bộ trong tương lai. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ sinh năm 1996 phải sớm gia hạn hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Eddie Howe thuyết phục Joelinton ở lại câu lạc bộ.

Newcastle United đã lên kế hoạch cho bản hợp đồng mới của Joelinton. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh tin rằng Bruno Guimaraes sẽ góp phần giúp "Chích chòe sớm thuyết phục được cầu thủ mang áo số 7 gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:16 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục