Barcelona sẽ ký hợp đồng với một siêu sao vào mùa hè

10:24 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Jose Alvarez chia sẻ trên El Chiringuito TV, Barcelona sẽ chiêu mộ một 'siêu sao' trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Những kỳ chuyển nhượng vừa qua đã gây khó khăn cho Barcelona do tình hình tài chính khó khăn của họ. Mặc dù vậy, câu lạc bộ đã tìm ra cách để tăng cường đội hình một cách đáng kể bằng cách đưa về những cầu thủ đáng chú ý.

Mọi thứ có thể sẽ không khác nhiều trong mùa giải tới xét về góc độ kinh tế, và do đó, đội bóng xứ Catalan có thể phải dựa vào việc bán một số cầu thủ để thực hiện các hợp đồng lớn.

Bất chấp mọi thứ đang diễn ra như hiện tại, Barcelona dường như có một số kế hoạch lớn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thật vậy, theo Jose Alvarez trên El Chiringuito TV, Barcelona sẽ chiêu mộ 'siêu sao' trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Các kế hoạch đã được tiến hành để thực hiện việc mua đứt cả Joao Cancelo và Joao Felix. Và có vẻ như Blaugrana muốn bổ sung thêm một “siêu sao” vào mùa hè tới.

Và có thông tin cho rằng ý tưởng của Barca là bán tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski và cắt giảm lương của anh để tạo khoảng trống cho những gương mặt mới.

Barcelona sẽ ký hợp đồng với một siêu sao vào mùa hè - Bóng Đá

 Barca sẽ được tăng cường lực lượng.

Người ta còn tuyên bố thêm rằng nếu Lewandowski rời đi, anh sẽ giải phóng không gian cho các bản hợp đồng mới. Khi đso, Vitor Roque sẽ là trung phong số một.

Vậy ai có thể là "siêu sao" đó?

Blaugrana đã được liên hệ với một số cầu thủ đáng chú ý mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn khá xa.

Joshua Kimmich của Bayern Munich sẽ như một giải pháp cho vị trí tiền vệ trụ. Họ cũng có những mối liên hệ với Bruno Guimaraes của Newcastle United, khi câu lạc bộ được cho là đang tìm kiếm một  'Yaya Toure mới' ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bernardo Silva của Manchester City tiếp tục là mục tiêu mơ ước của Xavi, trong khi Florian Wirtz của Bayer Leverkusen cũng rất được chú ý.

Chắc chắn sẽ rất thú vị để xem liệu Barcelona có thực sự tiếp tục chiến lược này vào mùa hè hay không.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:26 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục