Barcelona săn đón tiền vệ Premier League

16:17 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Mundo Deportivo, Barcelona đã cử đội tuyển trạch xem giò Amadou Onana và thu về những báo cáo tốt đẹp.

Việc Barcelona muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự là điều rõ ràng. Theo Mundo Deportivo, nhiều cầu thủ đã được gã khổng lồ xứ Catalan đặt trong tầm ngắm, và Amadou Onana của Everton là mục tiêu mới nhất.

Barcelona have good reports on 22-year-old Premier League midfielder Amadou Onana - Bóng Đá

 Onana là tiền vệ toàn diện.

Tờ báo trên khẳng định Barcelona đã nhận về những báo cáo tốt khi xem giò tiền vệ này. Cầu thủ 22 tuổi nổi tiếng với khả năng đánh chặn hoàn hảo và biết cách xâm nhập vào phần sân đối phương. Hơn nữa, những đặc điểm thể chất hơn người giúp anh trở thành một tiền vệ năng động, quán xuyến tuyến giữa tốt và cũng rất giỏi trong không chiến.

Everton đã phải chịu án phạt của Premier League vì không tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính, dẫn đến việc họ bị trừ 10 điểm và đang đứng trước nguy cơ tụt hạng. Với tình hình này, nếu xuống hạng, CLB buộc phải bán một số cầu thủ có phong độ cao và 2 cái tên nổi bật nhất của họ là thủ môn Jordan Pickford và Onana.

Hợp đồng của Onana với Everton có thời hạn đến năm 2027. Ngay từ lúc này, anh đã được những Arsenal, Chelsea hay Arsenal săn đón.

Minh Tuấn | 15:47 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục