Barcelona nhận tin vui về lực lượng trước trận gặp Real Valladolid

21:16 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona hy vọng sẽ chấm dứt chuỗi ba trận hòa liên tiếp và quay trở lại mạch chiến thắng khi họ tiếp đón Real Valladolid tại Nou Camp vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Trước cuộc tiếp đón Valladolid trên sân nhà Camp Nou vào 02h45 ngày 17/02 (giờ Việt Nam), HLV Ernesto Valverde không có bất kỳ lo ngại nào về chấn thương mới cản trở sự chuẩn bị của ông cho trận đấu cuối tuần này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Huấn luyện viên Barcelona tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của việc giành chiến thắng trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

 - Bóng Đá

 Toàn đội Barcelona đang hướng đến một chiến thắng trước Valladolid.

“Đổi mới là một quyết định đơn giản đối với tôi. Câu lạc bộ và các thành viên đều tốt. Mọi thứ đang tiến triển một cách tự nhiên. Chúng tôi bắt đầu một chuỗi các trận đấu mà chúng tôi đang tham gia ở cả ba sân chơi. Chúng tôi muốn giành chức vô địch một lần nữa ở La Liga".

Valverde đã được hỏi về việc khi nào Samuel Umtiti sẽ trở lại thi đấu, hậu vệ người Pháp hiện đã tập luyện cùng đội. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra không chắc chắn về sự trở lại của cậu học trò nhưng ông nhận định tình hình chàng hậu vệ người Pháp đang tiến triển tốt.

“Sắp tới đây là trận đấu với Lyon, vì vậy chúng tôi đưa ra một số quyết định và xem những gì anh ấy có thể làm. Anh ấy là một thành viên rất quan trọng trong đội hình và chúng tôi cần anh ấy cho các trận đấu trong tương lai. Tôi không biết (nếu anh ấy trở lại) vào ngày mai hoặc trận tiếp theo, chúng tôi sẽ phân tích màn trình diễn của anh ấy, vì vậy hãy chờ đợi và xem.” HLV Valverde phát biểu.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ S. Umtiti đã quay lại tập luyện cùng cả đội.

Mặc dù vậy, Umtiti đã bị Valverde loại khỏi đội hình thi đấu, nghĩa là anh không kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Valladolid. Khi tuyển thủ người Pháp vắng mặt, Gerard Pique và Clement Lenglet tiếp tục được xếp ở trung tâm của hàng phòng ngự, kết hợp với Jordi Alba và Sergi Roberto để hình thành bộ tứ vệ đảm bảo cho khung thành của Marc-Andre ter Stegen.

Ở hàng tiền vệ, Ivan Rakitic và Sergio Busquets là những cầu thủ chắc chắn ra sân. Arthur vẫn không có mặt vì chấn thương gân kheo, trong khi Arturo Vidal đã thể hiện rất kém vào cuối tuần trước khi gặp Athletic Bilbao, có nghĩa là Carles Alena có thể sẽ có cơ hội thể hiện vào rạng sáng mai.

 - Bóng Đá

 Carles Alena sẽ có cơ hội thể hiện mình trong trận gặp Valladolid.

Ở hàng tấn công, Valverde có tất cả những quân bài mạnh nhất, Ousmane Dembele hiện đã sẵn sàng, anh có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát. Khả năng Philippe Coutinho sẽ phải ngồi dự bị. Lionel Messi và Luis Suarez cũng là những lựa chọn đương nhiên trên hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan cùng với Dembele hoàn thành bộ 3 sát thủ Blaugrana.

BichNguyen | 20:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục