Barca và Real tranh giành tài năng trẻ Brazil

16:08 Thứ tư 18/01/2012

Sau thương vụ chèo kéo Neymar của cả Real và Barca vẫn chưa có hồi kết thì mới đây cả 2 ông lớn của Tây Ban Nha lại bắt đầu khai màn cho một thương vụ mới. Tài năng trẻ Lucas của Brazil đang chơi bóng cho Sao Paulo sẽ là mục tiêu tiếp theo của cả Real và Barca.

Tài năng trẻ 19 tuổi, Lucas đang có được những phẩm chất chơi bóng mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có: Sinh ra ở Brazil, sáng tạo, tốc độ…Lucas giờ đang khoác áo CLB Sao Paulo và anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lucas đã chơi cho Sao Paulo từ năm 2010 và là cầu thủ của đội tuyển quốc gia Brazil U20.

 Lucas đang là mục tiêu theo đuổi của Barca và Real

Bên phía Real Madrid đã bắt đầu kế hoạch thương thảo hợp đồng với Lucas. Theo thông tin đăng tải trên tờ “El Confidencial”, vào thứ 2 tới, đại diện của Real Madrid sẽ có buổi làm việc chính thức với Sao Paulo về Lucas. Trước đó, đại diện của Real Madrid đã có buổi làm việc với người đại diện của Lucas là Wagner Ribeiro vào tháng 9/2011. Mục tiêu của Real Madrid là muốn có Lucas trong đội hình vào tháng 6 tới đây.

Sau khi có được 1 năm chơi bóng tại Sao Paulo, Lucas đã gia hạn hợp đồng với CLB cho đến năm 2015 và điều khoản cho số tiền để phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu USD. Tuy nhiên, phía Sau Paulo sẵn sàng mở rộng cửa cho bất cứ đội bóng nào muốn có Lucas nếu đồng ý mức giá 30 triệu USD.

Trong khi đó, về phía Barcelona, chủ tịch Sandro Rosell cũng đang xúc tiến kế hoạch cử người đại diện CLB sang đàm phán với Sao Paulo. Mặc dù bản hợp đồng mà Barca muốn có là Neymar vẫn chưa đi đến đâu nhưng chủ tịch Rosell cũng xác định đây là thương vụ lâu dài của đội bóng. Ông Rosell cũng nói về khả năng Barca sẽ mua lại Neymar khi bản hợp đồng của tiền đạo Brazil này chấm dứt với Sao Paulo vào năm 2014 theo thông tin đăng tải trên “COM Radio”.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục