Barca tiết kiệm được 125 triệu euro với Griezmann

17:24 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann trở về Atletico Madrid đã mang lại cho Barcelona một nguồn lợi tài chính đáng kể.

 

Antoine Griezmann được Barcelona chiêu mộ từ chính Atletico Madrid với mức phí lên đến 120 triệu euro, thế nhưng những màn trình diễn của tiền đạo người Pháp tại sân Nou Camp là không đáp ứng được kỳ vọng dù anh đang nhận mức thu nhập khổng lồ tại Blaugrana.

Do đó, trong thời gian qua, đại diện xứ Catalunya liên tục tìm cách thanh lý chân sút sinh năm 1991 và cuối cùng, họ đã thành công khi để anh trở về Atletico Madrid với mức phí 20 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026. Tuy nhiên, nhìn vào chênh lệch của 2 con số chuyển nhượng, có thể thấy Barca đã lỗ đến 100 triệu euro trong thương vụ này nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, đây vẫn là một món hời với đội chủ sân Nou Camp. 

Barca tiết kiệm được 125 triệu euro với Griezmann - Bóng Đá

Atletico mua lại Griezmann với giá chỉ 20 triệu euro.  

Cụ thể, theo tiết lộ từ trang Marca, Giám đốc thể thao Barcelona, Mateu Alemany đã thừa nhận rằng, thương vụ bán Antoine Griezmann là một thành công lớn của CLB khi giúp đội chủ sân Nou Camp tiết kiệm đến 125 triệu euro tiền lương cho tiền đạo người Pháp. 

Rõ ràng, tình hình tài chính hiện tại của Barcelona đang là không tốt và việc sớm chia tay những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez sẽ giúp đại diện xứ Catalunya bớt đi số hóa đơn chi trả và bổ sung thêm nguồn tiền vào các hoạt động kinh doanh khác nhằm mang về lợi nhuận cho CLB. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:26 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục