Barca tiếp cận, Tottenham lăn tăn về Lo Celso

13:59 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận sự lưỡng lự Tottenham Hotspur dành cho Giovani Lo Celso khi cầu thủ này được Barcelona quan tâm.

Giovani Lo Celso đang bước vào mùa giải thứ năm theo hợp đồng tại Spurs, nhưng hiếm khi tạo được ảnh hưởng trong nửa thập kỷ gắn bó với câu lạc bộ sau khi chuyển đến từ Real Betis vào hè 2019.

Tuyển thủ Argentina cũng không tìm được chỗ đứng dưới thời HLV Ange Postecoglou, nên khả năng anh ra đi là rất cao. Barcelona đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm lực lượng tăng cường cho hàng tiền vệ sau khi Gavi phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương ACL và sụn chêm. Lo Celso nằm trong danh sách rút gọn và họ đã nói chuyện với người đại diện của anh  về một động thái chuyển nhượng.

Tottenham xem xét tương lai của Giovani Lo Celso giữa sự quan tâm của Barcelona - Bóng Đá

 Lo Celso lọt vào tầm ngắm của Barca.

Về phía Tottenham, 90min xác nhận, họ đang cân nhắc các lựa chọn liên quan đến tương lai của Lo Celso. Họ lăn tăn vì cầu thủ xứ Tango sẽ là phương án dự phòng tốt khi các trụ cột dính chấn thương. Postecoglou vẫn đánh giá cao tài năng của tiền vệ này và đồng ý để anh ở lại.

Tuy nhiên, Gà trống để ngỏ các lựa chọn và đang tiếp tục tính đến kế hoạch mua các tiền vệ khác, chẳng hạn như Conor Gallagher của Chelsea.

Lữ Phong | 13:01 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục