Barca thừa nhận điểm yếu sau thảm bại trước Real

23:33 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, sau trận thua trước Real Madrid tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, phòng thay đồ Barcelona cho rằng đội bóng thiếu đi một thủ lĩnh đích thực trên sân.

Cụ thể, sau thất bại trước Real, toàn thể thành viên đội một Barca đã họp lại để chỉ ra những khuyết điểm đội bóng. Theo đó phần đông ý kiến cho rằng đội bóng đang thiếu đi một thủ lĩnh tinh thần để vực dậy các cầu thủ mỗi khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn ở các trận đấu. 

Hiện tại, tấm băng thủ quân của Blaugrana đang được tiền vệ Sergi Roberto đảm nhận nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha hiện không thể chen chân vào đội hình chính của HLV Xavi Hernandez. Trong khi đó, một trong những cầu thủ hiện có thâm niên gắn bó với đội chủ sân Camp Nou lâu nhất là thủ môn Marc Andre ter Stegen được cho ít nói cũng như khó có thể chỉ đạo đồng đội bởi vị trí thủ môn thường không thuận lợi cho việc giao tiếp trên sân. 

Barcelona believe the team is missing the presence of leader on the field and in the locker room – report - Bóng Đá

 Barca cần một thủ lĩnh đích thực trên sân.

Kể từ khi để Lionel Messi và Sergio Busquets rời đi, Barca chưa thể tìm một người có thể trở thành chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần, đặc biệt trong thành phần đội bóng lúc này có nhiều cầu thủ trẻ còn non nớt kinh nghiệm thi đấu. 

Hệ quả, Barca đang dần tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 khi CLB xứ Catalan hiện chỉ xếp thứ 4 trên BXH với 41 điểm sau 19 trận đã đấu, kém đội dẫn đầu Girona 8 điểm. 

Nguồn tin trên còn tiết lộ Xavi và các đồng sự sẽ thảo luận lại vấn đề đội trưởng CLB thời gian tới nhằm đưa ra giải pháp hợp lý nhất.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:35 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục