Barca sẽ không mạo hiểm với trụ cột mới trở lại

08:19 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Frederic Hermel nhận định Barcelona sẽ không tung ra sân tiền vệ ngôi sao của mình bằng mọi giá.

Tình trạng chấn thương của tiền vệ Pedri là chủ đề đang được thảo luận, vì anh sẽ là sự bổ sung lực lượng chất lượng cho đội hình của Barcelona. Tuy nhiên, một nhà báo tin rằng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sẽ không ra sân vào thứ Năm tại Parc des Princes khi Barca đối đầu với Paris Saint-Germain ở trận lượt đi.

Thứ Bảy tuần trước, Diario AS đưa tin về tình hình lực lượng của Blaugrana. Báo cáo lưu ý rằng Pedri đã không hoàn thành buổi tập, khi chỉ thực hiện được hơn một nửa giáo án. Ngoài ra, mọi thứ đều chỉ ra rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không có tên trong danh sách tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League.

Pedri nói thẳng vấn đề của Barca mùa này - Bóng Đá

 Pedri cần thêm thời gian.

Nhà báo Frederic Hermel nhận định ông không nghĩ Barcelona sẽ mạo hiểm với Pedri khi biết rõ về chấn thương của cầu thủ này, vì Barcelona - PSG hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng. 

Hermel nói trên RMC Sport: “Đó là một chấn thương cơ và chúng ta biết rất rõ rằng Pedri rất mong manh, và tôi không nghĩ Barca sẽ mạo hiểm trong một trận đấu căng thẳng như vậy”. 

Pedri nhiều khả năng chỉ có mặt ở trận lượt về ở Tây Ban Nha, khi cả hai đội đều đặt mục tiêu giành vé vào bán kết. 

Đăng Nguyễn | 07:21 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục