Barca săn “hàng” Roma thay Dani Alves

15:15 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng xứ Catalonia đang rất muốn đưa hậu vệ Alessandro Florenzi về sân Nou Camp để thay thế Dani Alves.

Florenzi được Barca nhắm đến thay thế cho Dani Alves. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, phong độ của “lão tướng” người Brazil vẫn được duy trì khá ổn định trong những năm gần đây. Thế nhưng, xét về lâu về dài, việc Alves sa sút do tuổi tác là điều chắc chắn sẽ xảy đến bất kỳ lúc nào.

Ở một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ đa năng Alessandro Florenzi của AS Roma để thay thế cựu cầu thủ Sevilla.

Về mặt lý thuyết, trong tay HLV Luis Enrique đã có Sergi Roberto và Aleix Vidal. Tuy nhiên, Florenzi lại được đánh giá cao hơn nhiều ở khả năng gây đột biến.

Mặc dù vậy, để thuyết phục ngôi sao người Italia chuyển đến thi đấu tại sân Nou Camp cũng không phải nhiệm vụ đơn giản. Cách đây không lâu, đích thân Florenzi đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Roma.

“Barca đang quan tâm đến tôi. Nhưng điều quan trọng là cuộc sống diễn ra mỗi ngày, không phải ngày mai. Ngay lúc này đây, tôi chỉ muốn tập trung cho AS Roma và mọi thứ cứ để tương lai quyết định.”

B.D | 13:05 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục