Barca nhắm sao M.U dự phòng cho Cancelo

18:04 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải.

 

Ở thời điểm hiện tại, không có nghi ngờ gì về việc Barcelona đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải mới. Sau khi Hector Bellerin rời khỏi Camp Nou vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hiện HLV Xavi Hernandez chỉ còn lại một số ít phương án chọn vị trí này, bao gồm cả việc bố trí trung vệ Jules Kounde đá trái sở trường.

Diogo Dalot tới Real Madrid? - Bóng Đá

 Cancelo là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo (dẫn nguồn bởi Barca Universal) cho thấy, đội chủ sân Camp Nou hiện đang đặc biệt quan tâm đến Joao Cancelo, người vẫn đang gặp khó khăn sau khi chuyển đến Bayern Munich. Tuy vậy, thương vụ này được cho là mang nhiều rủi ro về khía cạnh tài chính cho Blaugrana, nên họ cũng có cho mình một vài mục tiêu dự phòng.

Cụ thể, nguồn tin trên cho hay Barca đã nhắm đến Thomas Meunier và Diogo Dalot là hai phương án thay thế tiềm năng cho Cancelo, trong trường hợp họ thực sự bỏ lỡ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hợp đồng của cả Meunier lẫn Dalot đều sẽ đáo hạn vào năm 2024, nghĩa là Barca có cơ hội chiêu mộ hai ngôi sao này với một mức phí rẻ hơn rất nhiều so với Cancelo ngay trong mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 17:34 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục