Barca lỡ thời cơ, Man Utd trả giá quyết liệt cho "Messinho"

06:33 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm mới nhất của Mundo Deportivo, Manchester United đã liên hệ với một số cầu thủ tấn công và một trong số đó là thần đồng Brazil, Estevao Willian.

Mundo Deportivo tiết lộ nhiều ông lớn bao gồm cả Barcelona và Man Utd đang cạnh tranh sòng phẳng để có chữ ký của tài năng trẻ Estevao Willian.

Estevao Willian - Man Utd bid strong to sign £52million playmaker - Bóng Đá

 Estevao liệu có chuyển đến Premier League?

Tờ báo có trụ sở tại Catalan đề cập rằng Barca quyết tâm ký hợp đồng với ngôi sao của Palmeiras nhưng họ đang gặp khó khăn về tài chính. Để tận dụng tình hình ở Nou Camp, những gã khổng lồ như Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal và nhà vô địch nước Pháp, Paris Saint-Germain, đang trả giá quyết liệt để có được người được mệnh danh là "Messinho".

Thần tượng bóng đá Estevao là Messi và giống như huyền thoại người Argentina, ước mơ của anh là được chơi cho Barcelona. Mundo Deportivo khẳng định lý do duy nhất khiến Blaugrana không thể chốt hợp đồng với Estevao là do "tình hình kinh tế khó khăn" của họ.

Hợp đồng hiện tại của Messinho với đội bóng Nam Mỹ có điều khoản giải phóng là 52 triệu bảng (60 triệu euro) và nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Barca không đủ khả năng đáp ứng số tiền đó.

Cho đến nay, cầu thủ chạy cánh này mới chỉ ra sân một lần cho đội một Palmeiras và chủ yếu chơi ở cấp độ trẻ.

Ngọa Long | 05:35 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục