Barca lại tính 'cướp' người của Valencia

11:17 Thứ sáu 10/05/2013

Sau khi "cướp" David Villa và mới nhất là Jordi Alba từ tay Valencia thì mới đây, đội bóng chủ sân Nou Camp lại tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ từ sân Mestalla.

Lần này, theo tiết lộ của tò El Mundo Deportivo thì mục tiêu của Gã khổng lồ xứ Catalan là hậu vệ cánh đa năng người Pháp, Jeremy Mathieu. Mathieu giống như Alba, có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ trái, với khả năng tấn công rất tốt của mình. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, hậu vệ người Pháp này lại được HLV Ernesto Valverde của Valencia sử dụng thường xuyên cho vị trí trung vệ và anh đã thi đấu tương đối thành công bên cạnh người đồng hương Adil Rami.

Mathieu là cầu thủ mới nhất của Valencia mà Barca quan tâm. Ảnh: Internet

Chính những màn trình diễn ấn tượng của Mathieu đã khiến Bacra để mắt đến anh. Hậu vệ 29 tuổi hiện tại chỉ còn hợp đồng với "Bầy dơi" tới tháng 6/2014 và giá của anh cũng khá mềm, vào khoảng 8 triệu euro. Mathieu chắc chắn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho hàng phòng ngự mỏng manh của Barca, nguyên nhân chính khiến Tito Vilanova và các học trò thất bại muối mặt 7-0 trước Bayern Munich tại bán kết Champions League.

Trong một diễn biến khác, Barca cũng đã chính thức cử người sang đàm phán với Valencia về trường hợp của Vicente Guaita, thủ thành được nhắm tới để thay thế Victor Valdes, người chắc chắn sẽ rời bỏ Nou Camp trong tương lai gần. Mức giá mà phía Barca đưa ra vào khoảng 10 triệu euro.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục