Barca dùng kế "dụ" Lavezzi

17:09 Thứ bảy 28/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona đã dùng tất cả mọi thứ để chiêu mộ cho bằng được ngôi sao chạy cánh Ezequiel Lavezzi của PSG.

Cứ tưởng việc Barcelona tung tin chiêu mộ Lavezzi chỉ là dự phòng cho những mục tiêu chuyển nhượng khác nếu không thành công, ai ngờ đằng này lại khác. Theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, ngoài việc dùng khoảng tiền lương hậu hĩnh cho ngôi sao người Argentina này, Barca còn thơi “công tâm kế”.

Đồng đội kêu gọi Lavezzi về với Barcelona. Ảnh: Internet.

Cụ thể, BLĐ đội bóng đã kêu gọi hai người đồng hương của Lavezzi ở đội tuyển Argentina là Lionel Messi và Javier Mascherano kêu gọi Lavezzi về khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp. Có thể thấy đây là một quyết định khôn ngoan của “Gã khổng lồ” xứ Catalan khi hiện tại ở đội tuyển quốc gia, bộ ba này rất thân với nhau.

Động thái này của Barcelona chắc chắn sẽ giúp họ tiến một bước dài trong việc sở hữu ngôi sao của PSG. Bởi lẽ trước đó, Juventus cũng rất “mặn” thương vụ này và họ sẵn sàng chi ra số tiền 5 triệu euro để giải phóng thời gian hợp đồng còn lại của Lavezzi với PSG. Tuy nhiên với việc dùng “chiêu độc” này chắc chắn Barca sẽ là đội vượt lên dẫn trước trong cuộc đua có được chữ ký của cựu cầu thủ Napoli.

Liêm Minh | 17:00 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục