Barca đón nhận hung tin của Atletico trước đại chiến

18:40 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana chia sẻ cú hích cho Barcelona trước khi gặp Atletico Madrid tại La Liga.

Atletico Madrid có rất ít thời gian để nghỉ ngơi sau chiến thắng mệt mỏi trước Inter Milan vào giữa tuần. Họ sẽ tiếp đón Barcelona tới Metropolitano vào tối Chủ nhật. Rất có thể CLB không có một trong những cầu thủ chủ chốt của mình, sau khi Mario Hermoso dính chấn thương.

Cầu thủ 28 tuổi này đang có phong độ xuất sắc vào giữa tuần, nhưng Atletico Madrid xác nhận rằng anh bị chấn thương cơ đùi chỉ một ngày trước cuộc đụng độ với Barcelona, qua đó nhiều khả năng anh phải nghỉ thi đấu vào Chủ nhật. Vẫn chưa rõ anh sẽ vắng mặt trong bao lâu, nhưng ít nhất Hermoso sẽ có kỳ nghỉ thi đấu quốc tế để hồi phục trước khi Atletico trở lại thi đấu vào ngày đầu tiên của tháng 4 trên sân của Villarreal.

Atletico mất Hermoso - Bóng Đá

 Atletico mất trụ cột hàng thủ.

Nếu tình hình không nghiêm trọng, ngôi sao Atletico sẽ nghỉ thi đấu 1-2 tuần. Một khi vấn đề trở nặng, anh sẽ ngồi ngoài 3-5 tuần. Điều đó sẽ khiến Atletico lỡ cơ hội đấu Borussia Dortmund tại tứ kết Champions League. 

Với việc Atletico đưa ra thông tin chi tiết rằng Hermoso sẽ được điều trị bằng vật lý trị liệu, có vẻ như mọi chuyện sẽ không nghiêm trọng hơn thế.

Lữ Phong | 17:42 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục