Barca đến CAN ''xem giò'' sao Spurs

22:16 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang để mắt đến ngôi sao tuyển Senegal.

Sự xuất hiện của Ange Postecoglou đã giúp sự nghiệp tiền vệ Pape Matar Sarr sang trang mới. Từ cái tên vốn không được trọng dụng, ngôi sao 21 tuổi dần trở thành trụ cột trong đội hình Tottenham.

Mùa giải năm nay, Matar Sarr ra sân 19 lần đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Spurs. Với màn trình diễn ấn tượng, anh không chỉ ghi điểm với Postecoglou mà còn khiến một số đội bóng lớn chú ý, điển hình như Barcelona.

Best XI of Afcon 2023 stars - Bóng Đá

 Barca cử tuyển trạch viên ''xem giò'' sao Spurs.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ, đội bóng xứ Catalan đã cử tuyển trạch viên đến CAN Cup để theo dõi Matar Sarr, nơi anh đang cùng tuyển Senegal chinh chiến.

Mặc dù chơi ở vai trò tiền vệ box to box nhưng ngôi sao 21 tuổi đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự nhiều hơn. Chính vì vậy, Barca sẽ tìm cách thuyết phục anh chuyển đến Camp Nou để thay thế cho Oriol Romeu, người đang gặp vô vàn khó khăn khi phải chơi đúng vai trò mà Sergio Busquets để lại.

Tuy nhiên trong bối cảnh Matar Sarr vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2030 với Spurs, Barca được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. 

Trường Sơn | 21:18 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục