Barca chọn xong người thay Pique

18:29 Thứ năm 22/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho muốn ký hợp đồng với trung vệ Athletic, và điều này sẽ coi như một dấu chấm hết cho Gerard Pique.

 

Barcelona muốn có Inigo Martinez (31 tuổi), trung vệ của Athletic Bilbao, người sẽ kết thúc hợp đồng vào mùa hè tới. Hè mới đây họ đã mang về Jules Kounde, nhưng Barca sẽ không bỏ lỡ cơ hội có được Martinez cho mùa giải tới, khi hợp đồng của anh với Athletic kết thúc.

Trên thực tế, giữa Barca và đại diện của cầu thủ này đã có một thỏa thuận để anh đến Camp Nou với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

3 cầu thủ có thể rời Barca trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Pique không còn là cái tên được yêu thích ở Barca.

Mọi thứ đều chỉ ra rằng Gerard Pique (35 tuổi) sẽ rời Barca vào mùa hè năm sau. Barcelona có quyền lựa chọn chấm dứt hợp đồng với Pique vào năm 2023 nếu anh không chơi đủ 35% số trận trong mùa giải này. Kế hoạch của câu lạc bộ là thay thế anh bằng Inigo Martinez, người mà Xavi đánh giá cao về kinh nghiệm và lối chơi của anh. Anh cũng thuận chân trái, một đặc điểm mà Barcelona hiện đang thiếu ở các trung vệ.

Athletic Bilbao muốn gia hạn hợp đồng với Martinez nhưng cầu thủ này có vẻ cởi mở với kịch bản ra đi hơn. Ở tuổi 31, anh tin rằng việc gia nhập Barca sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, anh biết rằng Xavi Hernandez rất coi trọng anh và muốn đẩy nhanh các phương án có thể đưa anh cập bến Camp Nou.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:31 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục