Barca cạn tình, Vidal cạn nghĩa

19:06 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile quyết dứt tình đội bóng xứ Catalan sau khi bị gạt tên khỏi kế hoạch.

 

Vidal thể hiện kỹ năng trong các buổi tập

Sau hai mùa giải gắn bó với Barcelona, tiền vệ Arturo Vidal khả năng cao sẽ chia tay câu lạc bộ này để chuyển đến đầu quân cho Inter Milan. Dù ngôi sao người Chile không hề có ý định rời Camp Nou, tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan cần trẻ hóa lực lượng cũng như giải phóng bớt quỹ lương, anh buộc phải rời đi để nhường chỗ cho những cái tên phù hợp hơn.

Nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ rằng, Barca thậm chí chấp nhận hủy hợp đồng với Vidal, hoặc chỉ nhận một mức phí tượng trưng tương tự thương vụ Ivan Rakitic đến Sevilla (chỉ nhận 1,5 triệu euro còn 9 triệu euro còn lại sẽ trả tùy theo thành tích của đội bóng vùng Andalusia mùa tới.)

Arturo Vidal ca ngợi Juventus và Pirlo - Bóng Đá

 Vidal đã không còn nằm trong kế hoạch của Koeman.

Trước động thái của thượng tầng Blaugrana, cựu cầu thủ Bayern Munich cũng đáp trả lại một cách ''tuyệt tình không kém''. Anh yêu cầu được hưởng mức lương 10 tháng còn lại trị giá 6 triệu euro theo đúng giao kèo, cộng thêm khoản tiền thưởng trị giá 2,4 triệu euro. 

Đối với một ngôi sao cá tính như Vidal, cách hành xử vừa rồi thực sự rất dễ hiểu. Hiện tại, ngôi sao người Chile đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter và rất có thể anh sẽ chuyển đến Ý vào tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế, sau đó ra mắt câu lạc bộ.

Trường Sơn | 18:36 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục