Barca bị cấm mặc áo đấu Trung Quốc ở El Clasico

07:51 Thứ năm 07/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKế hoạch đánh dấu năm mới của Barcelona đã bị xáo trộn khi LĐBĐ Tây Ban Nha từ chối ý tưởng mặc áo đấu có chữ Trung Quốc trên lưng ở trận El Clasico.

Vào thứ 3 vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã công bố kế hoạch mặc một bộ áo đấu có in chữ Trung Quốc phía sau lưng trước cuộc đụng độ với Real Madrid ở trận bán kết Copa del Rey.

Một video từ phòng thay đồ, cùng với một loạt hình ảnh làm nổi bật kế hoạch, đã được đăng tải trong một dòng trạng thái bởi tài khoản Twitter chính thức của Barcelona ngay trước khi bắt đầu, và chỉ dành cho các cầu thủ xuất hiện trong những chiếc áo đấu thông thường. 

Ý tưởng này cũng là một phần trong chiến lược kinh doanh của Barcelona để mở rộng sang thị trường Trung Quốc, với lượng khán giả dự đoán là khoảng 700 triệu người theo dõi trận El Clasico. Câu lạc bộ dự định sẽ có tour du đấu trước mùa giải đế đây và Nhật Bản vào cuối mùa giải năm nay.

Barca bị cấm mặc áo đấu Trung Quốc ở El Clasico - Bóng Đá

 Rakitic đã vẫn mặc chiếc áo đáu bình thường.

Dù vậy, cuối cùng thì Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã khước từ ý tưởng đó, và như đã biết, các cầu thủ Barca đã vẫn mặc những chiếc áo đấu bình thường để ra sân trong trận đấu mà họ bị đội khách thủ hoà với tỉ số 1-1, trong khi Lionel Messi cũng không thể hiện được nhiều vì vấn đề chấn thương.

Vũ Quang Toản | 07:00 07/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục