Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà trước trận tái đấu ĐT Việt Nam

18:15 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport bày tỏ sự quan ngại dành cho 4 tuyển thủ Thái Lan trước trận tái đấu ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan đã có chiến thắng 2-0 trước Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Chanathip Songkrasin là tác giả 2 bàn thắng của Voi chiến. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Alexandre Polking nắm giữ lợi thế trước trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12 tới đây.

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà trước trận tái đấu ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Có 4 cầu thủ Thái Lan nhận thẻ vàng ở trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam.

Hướng đến trận tái đấu giữa 2 đội, trang Siam Sport (Thái Lan) bày tỏ sự lo lắng, trong bài viết "Có đến 4 cầu thủ có nguy cơ sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo nếu Thái Lan đi tiếp". Tác giả phân tích: "HLV Polking đã để lại ấn tượng rất tốt khi giúp Voi chiến giành chiến thắng 2-0 ở trận bán kết lượt đi trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên ở trận tái đấu tới đây ông sẽ phải có những toan tính về nhân sự khi có đến 4 cầu thủ đã nhận thẻ vàng tại bán kết lượt đi gồm: Chatchai Budprom, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Kritsada Kaman.

Nếu không cẩn thận và nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa ở lượt về thì họ sẽ bị treo giò vào trận đấu kế tiếp (trong trường hợp Thái Lan giành vé vào chung kết). Các cầu thủ kể trên đều thi đấu ở hàng phòng ngự và HLV Polking phải cân nhắc thật kỹ."

Đúng với tính chất của một cuộc đối đầu của 2 đại kình địch khu vực Đông Nam Á, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trên sân vận động Quốc gia Singapore tối 23/12 vừa diễn ra rất quyết liệt. Có đến 7 thẻ vàng đã được trọng tài chính rút ra dành cho các cầu thủ 2 đội.

Đăng Huy | 17:17 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục