Báo Nhật chỉ lựa chọn duy nhất để Công Phượng cứu vãn sự nghiệp

21:46 Thứ hai 27/11/2023

Yokohama FC sắp xuống hạng nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn chưa có cơ hội thi đấu ở J-League 1.

Sau thất bại trước đối thủ cạnh tranh Shonan Bellmare ở vòng 33, Yokohama FC gần như chắc chắn rớt hạng khi đứng cuối bảng, cách vị trí xếp trên Kashiwa Reysol 3 điểm và thua xa hiệu số (-26 so với -14) khi J-League 1 chỉ còn 1 vòng nữa là khép lại.

Trong khi đó Nguyễn Công Phượng mới chỉ ra sân 2 phút trong một trận đấu chính thức cho Yokohama FC kể từ khi cập bến CLB J-League 1 vào tháng 12 năm ngoái. Đó là trận thua Nagoya ở Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2023 hồi tháng 4, màn ra mắt mà cựu sao HAGL không chạm bóng lần nào.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng không có nhiều cơ hội chơi bóng ở Nhật Bản. Ảnh: Football Tribe Japan.

Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi Công Phượng trở về Việt Nam khi không được trọng dụng ở Nhật Bản. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng các đội bóng V-League trong đó có Hoàng Anh Gia Lai đang trải thảm đỏ để đón tuyển thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không có bất cứ bên nào lên tiếng xác nhận.

Mới đây tờ báo Nhật Bản, Football Tribe Japan đã có bài phân tích về trường hợp của Nguyễn Công Phượng tại Yokohama FC. Sau khi phân tích về tình trạng của cựu sao HAGL, tờ báo tiếng Nhật thẳng thắn nhận định.

"Công Phượng vẫn còn hợp đồng với Yokohama FC, và lựa chọn duy nhất của anh dường như là sớm chấm dứt hợp đồng và trở về Việt Nam, hoặc được ra đi dưới dạng cho mượn ở một CLB J-League 2 hoặc Việt Nam," Football Tribe Japan viết.

Nam Thành | 20:48 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục