Báo Malaysia xấu hổ vì đội nhà; HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam không sợ U23 Indonesia

15:29 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnU23 Indonesia sẽ là trở ngại sau cùng của U23 Việt Nam trên con đường bảo vệ ngai vàng giải U23 ĐNÁ.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam không sợ U23 Indonesia

Trước màn đối đầu với U23 Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam cũng có những phát biểu thể hiện sự tôn trọng đối thủ. Ông nói: "Nếu U23 Indonesia thắng, tôi không ngạc nhiên. Họ là đối thủ mạnh, có huấn luyện viên giỏi. Chúng tôi tôn trọng họ, nhưng không sợ. Bóng đá không phải làm toán một cộng một bằng hai. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi với phong độ tốt nhất".

"Tôi nói với cầu thủ nhiều lần rằng đây là trận đấu khác, đối thủ khác, huấn luyện viên khác, chiến thuật khác. Không thể so với trận ở SEA Games. Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia khác trận chung kết SEA Games. Bóng đá không lặp lại. Chúng tôi chơi với tinh thần tập thể đoàn kết.

Báo Malaysia xấu hổ vì đội nhà; HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam không sợ Indonesia - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin về  U23 Việt Nam trước trận chung kết giải U23 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

"CĐV Việt Nam luôn ủng hộ chúng tôi, 100 triệu người luôn ở sau lưng tiếp sức. Chúng tôi luôn chơi hết mình, đá cho cả nước. Chúng tôi luôn muốn cảm ơn người hâm mộ", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Báo Malaysia xấu hổ vì đội nhà

Sau thất bại của U23 Malaysai trước U23 Việt Nam tại trận bán kết giải U23 ĐNÁ, nhiều tờ báo Malaysia tỏ ra thất vọng. Nhật báo BH Online có bài viết với tiêu đề: "U23 Việt Nam phá tan giấc mơ vào chung kết của U23 Malaysia". Trong khi đó, tờ The Star của quốc gia này cũng chia sẻ ngắn gọn: "Hy vọng vào chung kết U23 Đông Nam Á của U23 Malaysia đã bị dập tắt sau khi họ thua Việt Nam 4-1 trong trận bán kết vào chiều ngày 24/08".

Báo Malaysia xấu hổ vì đội nhà; HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam không sợ Indonesia - Bóng Đá

Báo Malaysia thất vọng sau trận thua trước U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nặng nề hơn, tờ New Straits Times có bài viết: "Các cầu thủ trẻ Việt Nam khiến Malaysia xấu hổ ở giải U23 Đông Nam Á". Tác giả nhận định: "U23 Việt Nam, gồm 6 cầu thủ dưới 18 tuổi và 10 cầu thủ dưới 20 tuổi đã đánh bại Malaysia 4-1 trong trận bán kết U23 Đông Nam Á. Malaysia chơi như những chú gà không đầu trong hiệp 1 khi Việt Nam vượt lên dẫn trước 3-0 nhờ các bàn thắng của Đinh Xuân Tiến (8', 44') và Nguyễn Quốc Việt (32')".

"Malaysia rút ngắn tỷ số nhờ công của Alif Ikmalrizal Anuar ở phút 49 trước khi Nguyễn Hồng Phúc ghi bàn thứ 4 cho Việt Nam ở phút 85", tờ New Straits Times viết.

HLV Shin Tae-yong: U23 Indonesia sẽ vô địch

Phát biểu trước trận chung kết giải U23 ĐNÁ gặp U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia tỏ ra tự tin: "U23 Indonesia đã vào chung kết, nhưng vấn đề chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương. Chúng tôi sẽ có sao thì chơi vậy, sẽ chiến hết sức để giành chức vô địch giải đấu này".

"U23 Indonesia có một vài cầu thủ có kinh nghiệm đá SEA Games, nhưng bên cạnh đó có nhiều cầu thủ không được ra sân ở giải vô địch quốc gia. Quan trọng là chúng tôi tiến bộ qua từng trận đấu. Các cầu thủ có một số lỗi dẫn đến bàn thua. Dù vậy, chúng ta không thể hoàn hảo. Chỉ là U23 Indonesia luôn cố gắng thi đấu mỗi trận một tốt lên. Nếu đã có thể chơi trận đấu hoàn hảo thì chúng tôi đã là đội bóng số 1 thế giới. Mục tiêu là chỉnh sửa để tốt hơn", HLV Shin Tae-yong nêu quan điểm.

SLNA chính thức chia tay Xuân Mạnh

Trang chủ CLB SLNA vừa chính thức xác nhận thông tin chia tay với tiền vệ Phạm Xuân Mạnh trước mùa giải V-League 2023/2024 với dòng trạng thái ngắn gọn: "SLNA chúc cho Xuân Mạnh thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới. Tạm biệt và hẹn gặp lại Xuân Mạnh!". Cầu thủ sinh năm 1996 vừa hết hạn hợp đồng và không tìm được tiếng nói chung cho việc tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Vinh.

Báo Malaysia xấu hổ vì đội nhà; HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam không sợ Indonesia - Bóng Đá

Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh chính thức chia tay SLNA.

Hiện tại, rất nhiều thông tin cho hay, Xuân Mạnh đang có những tiếp xúc và đàm pháp cùng CLB Hà Nội. Bến đỗ mới của tiền vệ 27 tuổi rất có thể sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới.

CLB Hà Nội khó giữ chân Bùi Hoàng Việt Anh

Trong thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực trong việc đàm phán để gia hạn hợp đồng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khi giao kèo cũ sẽ đáo hạn sau mùa giải V-League 2023/2024 kết thúc. Dù ưu tiên ở lại đội bóng thủ đô nhưng cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung cùng CLB.

Nếu không sớm đạt được những thỏa thuận, khả năng Hà Nội mất Bùi Hoàng Việt Anh trong thời gian tới hoàn toàn có thể xảy ra. Trung vệ sinh năm 1999 cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác tại V-League trong đó có CAHN.

Danh Nguyễn | 14:59 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục