Báo lớn xác nhận, 'kiến trúc sư mơ ngủ' sẽ bay ghế chỉ sau 1 mùa

21:43 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnCorriere della Sera đưa tin Andrea Pirlo sẽ bị sa thải sau mùa giải này, ngay cả khi Juventus đảm bảo một suất dự Champions League.

Sau khi Juventus để thua 0-3 trước AC Milan mới đây, Andrea Pirlo được cho chắc chắn sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình. Kết quả này khiến Bà đầm già mất quyền tự quyết cho một vị trí trong top 4. Tuy nhiên họ vẫn còn hy vọng, đồng thời sẽ chơi trận chung kết Coppa Italia với Atalanta, do đó Juventus không muốn làm xáo động tình hình vào lúc này.

Tuy nhiên, tờ Corriere della Sera khẳng định Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đã quyết định sẽ không giữ Pirlo lại sau mùa hè, ngay cả khi Bianconeri giành được một suất dự Champions League và vô địch Coppa Italia. Corriere della Sera là một trong những trang báo lâu đời và nhiều người đọc nhất ở Ý.

Allegri close to Juventus  - Bóng Đá

 Pirlo được cho chắc chắn bị sa thải vào cuối mùa.

Đây là một kết quả ngoài dự đoán của Juve hồi đầu mùa. Dù Pirlo chưa có kinh nghiệm làm HLV, huyền thoại này vẫn được kỳ vọng bởi lối thi đấu đầy tư duy của anh khi còn là cầu thủ. Pirlo được mệnh danh kiến trúc sư trên sân cỏ, giành được nhiều danh hiệu lớn với AC Milan và Juventus.

Bà đầm già vừa đứt mạch vô địch Serie A sau 9 năm thống trị, Inter Milan là tân vương mùa này. Juve cũng tiếp tục bị loại sớm khỏi C1, chưa thể trở lại ngôi vương kể từ năm 1996.

Dàn cầu thủ Juventus tập luyện:

 
Thanh Vũ | 20:45 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục