Báo lớn tiết lộ quyết định tương lai của Ten Hag và Marc Overmars

14:19 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnTheo De Telegraaf, Erik ten Hag và Marc Overmars đều đã đảm bảo với ban lãnh đạo Ajax rằng họ sẽ không rời câu lạc bộ trước khi mùa giải kết thúc.

Tờ nhật báo lớn nhất của Hà Lan, được xuất bản từ năm 1893, De Telegraaf, đã khẳng định bộ đôi nổi tiếng của Ajax sẽ không rời đi cho đến ít nhất hết mùa này.

Overmars gần đây đã được liên hệ với vai trò giám đốc bóng đá của Newcastle United, trong khi tên của Ten Hag đã được đặt vào chiếc ghế hiện đang bị bỏ trống của Manchester United. Tuy nhiên, De Telegraaf đưa tin rằng Overmars và Ten Hag đều đã cam kết với ban lãnh đạo Ajax rằng họ sẽ không đi đâu trước khi mùa giải kết thúc.

'They are like Trump!' - Ajax director Overmars slams Dutch FA over coronavirus plan - Bóng Đá

 Overmars làm việc hiệu quả cho Ajax.

Ten Hag cũng đã nói với ESPN vào Chủ nhật rằng ông đang hoàn toàn tập trung vào Ajax và người hâm mộ của câu lạc bộ giờ đây có thể yên tâm rằng huấn luyện viên trưởng sẽ ở lại. Ajax đang đứng đầu Eredivisie và đã giành được vị trí vào vòng 16 đội Champions League. De Telegraaf nói thêm rằng Ten Hag có thể sẽ đưa ra quyết định khác vào mùa hè.

Ngoài Ten Hag và Marc Overmars, giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar cũng nhiều lần được liên hệ với Man United. 3 người đã làm tốt công việc của mình trong nhiều năm qua để đưa đội bóng Hà Lan trở lại cạnh tranh ở đấu trường châu lục.

Sự nghiệp thành công ở cả trong và ngoài sân cỏ của Marc Overmars:

 
Thanh Vũ | 13:21 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục