Báo chí Barcelona cảnh báo độc giả tránh xa Thần chết Ramsey

10:59 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần qua, trang Sport của Tây Ban Nha đã cho xuất bản một bài cảnh báo độc giả nên tránh xa Aaron Ramsey của Arsenal.

Đây là một chuyện khôi hài khi trang báo này đăng hình ảnh chàng tiền vệ Arsenal đến thăm Barcelona.

Ramsey đến Tây Ban Nha dịp lễ Phục Sinh. Ảnh: Internet.

Chuyện là Ramsey đã đăng tải dòng trạng thái bí ẩn lên mạng xã hội vào cuối tuần qua, theo đó anh đã có mặt tại Tây Ban Nha trong ngày lễ Phục Sinh. Anh cũng không quên ghi lại hình ảnh bên ngoài nhà thờ Sagrada Família nổi tiếng.

Từ những tuyên bố vô nghĩa về việc Ramsey đang dính phải lời nguyền bởi những vong hồn, anh không khác gì thần chết. Mọi người hầu như rất quan tâm đến câu chuyện dân gian thời hiện đại rằng mỗi khi Ramsey ghi bàn thì sẽ có một người nổi tiếng phải từ biệt cõi đời. Vì thế, Sport đã giật tít: “Thần chết Ramsey xuất hiện ở Barcelona.”

Tiền vệ người xứ Wales đang trong quá trình hồi phục chấn thương bắp chân sau trận đấu với Hull City ở vòng 5 cup FA hồi đầu tháng này. Và do anh không phải tập trung thi đấu trong loạt trận quốc tế cùng tuyển quốc gia nên anh đã chọn đi du lịch để xả stress.

Việc Aaron Ramsey đến Tây Ban Nha làm dấy lên tin đồn rằng anh sắp chuyển đến thi đấu cho Barcelona khi tiền vệ 25 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Những dòng trạng thái bí ẩn của Ramsey trên Twitter:

Minh Nguyệt | 10:47 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục