Báo châu Á tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

21:15 Thứ năm 27/09/2018

TinTheThao.com.vnFOX Sports Asia bất ngờ dự đoán ĐT Việt Nam là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch AFF cup 2018, bởi ĐT Thái Lan vắng khá nhiều trụ cột.

Cụ thể, trên FOX Sports Asia nhận định về các đối thủ mạnh tại AFF cup 2018: "Việc ĐT Thái Lan không thể có sự phục vụ của 4 trụ cột là Kawin Thamsatchanan (Heverlee Leuven), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima), Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe) và Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) tại AFF Cup 2018 do đang phải phục vụ cho các CLB tại Nhật Bản và Bỉ sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam giành chức vô địch của giải đấu sau 10 năm chờ đợi."

 - Bóng Đá

Ký giả của FOX Sports Asia, Scott McIntyre đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Huy Hùng. 

Thực tế, ký giả của FOX Sports Asia, Scott McIntyre phân tích và nhìn nhận rõ ràng hơn: "Đội bóng được nhiều kỳ vọng nhất sẽ nâng cúp vào tháng 12 tới chính là Việt Nam. Phòng ngự chặt chẽ và tính tổ chức cao chắc chắn vẫn là lối chơi được HLV Park Hang-seo sử dụng ở giải đấu này.

Tuy nhiên, với lực lượng dồi dào và nếu các cầu thủ được chơi tấn công tự do hơn, ĐT Việt Nam sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho các đối thủ. Và khi mà ĐT Thái Lan không gọi về những ngôi sao hàng đầu thì cơ hội của ĐT Việt Nam càng sáng hơn."

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo bắt đầu "vi hành" ở V-League tìm kiếm nhân sự cho ĐTQG Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018. 

Tại AFF Cup 2018 sắp tới, Việt Nam nằm cùng bảng A với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Được biết, hôm nay HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để theo dõi 3 vòng cuối của V-League nhằm tuyển chọn cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ở vòng 24 V-League 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lựa chọn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam.

Phương Nam | 20:00 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục