Băng ghế dự bị chất lượng của Xabi Alonso

06:36 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, các cầu thủ dự bị Leverkusen đang góp công lớn vào hành trình tại Europa League của họ mùa này.

Bayer Leverkusen tưởng chừng đã bị chặn đứng mạch bất bại đồng thời bị loại khỏi Europa League khi bị Qarabag FK dẫn trước đến 2 bàn. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình cộng thêm việc đối phương mất người sau tấm thẻ đỏ, đoàn quân Xabi Alonso vẫn biết cách trở lại.

Thậm chí họ còn định đoạt trận đấu ngay trong quãng thời gian chính thức, với bàn rút ngắn tỷ số của Jeremie Frimpong cùng cú đúp đến từ Patrik Schick.

Bayer 04 Leverkusen's substitutes have had their hand in 10 goals (6 goals, 4 assists) in this UEFA Europa League season  - Bóng Đá

 Leverkusen lội ngược dòng thành công. 

Tiền đạo người CH Séc vào sân từ băng ghế dự bị và đã đáp lại niềm tin của Alonso. Trong cuộc chạm trán lượt đi, anh cũng làm điều tương tự với bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+2'.

Theo thống kê từ Opta, các cầu thủ vào sân thay người của Bayer 04 Leverkusen đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng (6 bàn, 4 kiến tạo) ở UEFA Europa League này - nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ở giải đấu châu Âu hiện tại.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đại diện nước Đức tỏ ra áp đảo các đối thủ khác ở đấu trường quốc nội cũng như châu lục. Alonso luôn có những phương án khả dĩ nơi băng ghế dự bị để tạo ra sự khác biệt.

Trường Sơn | 05:38 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục