Bằng chứng khốn khổ của Ten Hag tại Man United vì sự tắc trách

23:44 Thứ sáu 22/03/2024

Những gì đang diễn ra tại Manchester United cho thấy, đội bóng này cần rất nhiều sự thay đổi nếu muốn trở lại với đỉnh cao.

Thêm trường hợp tắc trách tại Man United

Trước thềm trận tứ kết FA Cup với Liverpool, Casemiro cảm thấy có vấn đề ở khu vực gân kheo. Tiền vệ người Brazil đã hỏi ý kiến bác sĩ từ đội ngũ y tế Manchester United thì được hồi đáp không có gì đáng lo ngại, vẫn có thể ra sân thi đấu. 

Bằng chứng khốn khổ của Ten Hag tại Man United vì sự tắc trách - Bóng Đá

Casemiro tái phát chấn thương, bác sĩ tại Man United vẫn "khuyên ra sân"?

Tuy nhiên, với một ngôi sao giàu kinh nghiệm và đang có những vấn đề về thể trạng như Casemiro, anh "không tin" lời của đội ngũ y tế Man United. Cựu tiền vệ Real Madrid đã bay đến Barcelona để gặp riêng một chuyên gia y tế thân tín. Vị bác sĩ này xác nhận ngôi sao của MU đã tái phát chấn thương gân kheo và nếu tiếp tục thi đấu, e rằng mọi thứ sẽ càng tệ hơn.

Lời khuyên của vị chuyên gia kể trên được Casemiro thuật lại với HLV Erik ten Hag, tiền vệ người Brazil sau đó cũng không góp mặt ở trận thắng Liverpool. MU ra sân với cặp tiền vệ Scott McTominay và Kobbie Mainoo. Thật may là bộ đôi này vẫn đứng vững, góp công lớn vào chiến thắng của đội chủ nhà.

Bằng chứng khốn khổ của Ten Hag tại Man United vì sự tắc trách - Bóng Đá

Ten Hag không chỉ bị bão chấn thương hoành hành

Rõ ràng, những gì đã diễn ra thông qua 2 lời "chẩn đoán" trái ngược nhau cho thấy, bộ phận y tế Man United đã tắc trách như thế nào. Phải chăng họ không thể xác định được mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà các cầu thủ đội 1 đang gặp?

Erik ten Hag "thấm đòn" khó khăn tại Quỷ đỏ

Manchester United mùa này khốn khổ vì có quá nhiều ca chấn thương hoành hành, dẫn đến việc Erik ten Hag không nắm trong tay nhân sự chất lượng nhất để sử dụng. Thống kê đáng kinh ngạc hơn từ truyền thông Anh thể hiện, MU là CLB bị bão chấn thương tác động sâu sắc nhiều thứ 2, chỉ xếp sau Newcastle United.

Bằng chứng khốn khổ của Ten Hag tại Man United vì sự tắc trách - Bóng Đá

Quá nhiều ca chấn thương tại Man United

Trước đó, trường hợp ở vị trí hậu vệ cánh trái với Luke Shaw và Tyrell Malacia từng được truyền thông đưa ra phân tích đã phần nào thể hiện Ten Hag "bất lực" với đội ngũ y tế CLB. Giờ đây, thêm chấn thương của Casemiro, HLV người Hà Lan thực sự khốn khổ.

Với những ngôi sao đội 1 của Quỷ đỏ, việc chăm sóc sức khỏe, theo dõi thể trạng để luân phiên sử dụng và đưa ra quyết định sắp xếp nhân sự hợp lý là vô cùng quan trọng. Ten Hag cần đội ngũ y tế phải làm việc thật sự chính xác. Nhưng những gì ông nhận được là sự mập mờ và nhầm lẫn, kết quả khiến cho CLB đặc biệt khó khăn thời gian qua.

Bằng chứng khốn khổ của Ten Hag tại Man United vì sự tắc trách - Bóng Đá

Ten Hag cần những phân tích và thông tin chính xác từ bộ phận y tế

Một đội bóng tham vọng đua danh hiệu như Man United, chí ít cần phải có được lực lượng nhân sự hùng hậu và khỏe mạnh. Cũng những ngôi sao này, mùa trước thậm chí không có Rasmus Hojlund, kỳ tích nào đã giúp Erik ten Hag đưa đội bóng đứng thứ 3, vô địch Carabao Cup với lối đá được đánh giá đầy tích cực?

Khi đội hình khỏe mạnh, Ten Hag có cơ hội thể hiện tốt nhất lối chơi mà bản thân xây dựng tại Old Trafford. Rõ ràng, không chỉ không gặp may, chiến lược gia sinh năm 1970 có vẻ như còn đang bị đội ngũ y tế tại MU "phá hoại".

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Minh Trí | 23:14 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục