Bản Tin Tối 12/01: Rooney thất vọng vì Ronaldo

21:39 Thứ năm 12/01/2012

Chelsea treo giá mua Hazard. Theo những thông tin được L'Equipe đăng tải, BLĐ Chelsea đã có cuộc tiếp xúc với tiền vệ Eden Hazard. Mức giá mà đội bóng thành London đưa ra là 30 triệu bảng.

Bayern không thua kém Barca. Đó là nhận định của Manuel Neuer. Thủ thành người Đức cho rằng, với lực lượng hiện có, Bayern hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa này với Barca.

Aston Villa chính thức có Robbie Keane. Vào ngày hôm nay, BLĐ Aston Villa đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Robbie Keane. Theo đó, chân sút 31 tuổi này sẽ thi đấu tại Premier League với bản hợp đồng cho mượn 2 tháng từ LA Galaxy.

Newcastle nhảy vào thương vụ Morrison. Sau khi BLĐ Man Utd thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Ravel Morrison, HLV Alan Pardew (Newcastle) đã bày tỏ mong muốn sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi này.

Raul cổ vũ đội bóng cũ. Phát biểu trên AS, tiền đạo Schalke, Raul Gonzalez đã bày tỏ mong muốn được nhìn thấy đội bóng cũ, Real Madrid giành cú ăn 3 ở mùa giải này.

Silva sợ mất Pato. Trung vệ người Brazil, Thiago Silva cho rằng nhiều khả năng người đồng đội, Alexandre Pato sẽ gia nhập PSG do có mối quan hệ khá tốt với HLV Carlo Ancelotti và Giám đốc kĩ thuật, Leonardo.

Kompany xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm. Tiền đạo Lierse, Wesley Sonck đã cho rằng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City, trung vệ Vincent Kompany xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA.

QPR tiếp cận Alex. Ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại QPR, HLV Mark Hughes đã lên quyết tâm tạo nên sự khác biệt bằng việc chiêu mộ trung vệ Alex, người có khả năng rời khỏi Chelsea trong tháng này.


Rooney thất vọng vì Ronaldo. Phát biểu trên The People, tiền đạo Man Utd đã thừa nhận người mà anh muốn đá cặp nhất chính là Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, anh đã tỏ ra khá thất vọng khi chân sút người Bồ quyết định rời bỏ Old Trafford.

Liverpool muốn có De Jong. Do Luis Suarez phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng, HLV Kenny Dalglish đã dự định chiêu mộ thêm 1 chân sút trong tháng 1. Điểm ngắm mới nhất của chiến lược gia này là Luuk De Jong, người đang khoác áo Twente.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục