Bạn thân tiết lộ Vidal sẽ sớm rời khỏi Juventus

14:48 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong số báo mới nhất, Mirror khẳng định rằng một người bạn thân của Arturo Vidal cho biết tiền vệ người Chile đang trên đường rời khỏi Juventus.

vidal

Trích phát biểu từ người bạn thân của Vidal tên Nicola Amoruso, Mirror đã đăng tải: "Mối quan hệ giữa Vidal và Juventus sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Cậu ấy muốn được thử thách bản thân ở các giải đấu khác."

Thực tế thì thời gian gần đây, dù Vidal và phía Juventus đã lên tiếng phủ nhận, nhưng giới thạo tin tại Italia vẫn khẳng định rằng mối quan hệ giữa tiền vệ này và HLV Allegri đang là rất xấu, nhất là sau khi Vidal không được tham dự ngay từ đầu trong trận đấu tại vòng 6 Serie A trước AS Roma.

Vào thời điểm hiện tại, số đội bóng muốn có Vidal cũng không phải là ít, trong đố Man Utd được cho là đội bóng sẵn lòng bạo chi nhất, khi sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để đón tiền vệ này về Old Trafford.

Trong khi đó Real Madrid lại được cho là đội bóng mà Vidal muốn đầu quân nhất nếu rời khỏi Juventus, và số tiền mà đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra cho chữ ký của Vidal là vào khoảng 40 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục