Ban lãnh đạo PSG xác nhận, Barca kích nổ 'bom tấn' đắt nhất làng túc cầu

10:08 Thứ ba 09/07/2019 | 1

Thương vụ Neymar tiếp tục diễn biến theo chiều hướng phức tạp và bất ngờ.

Neymar - Bóng Đá

Thương vụ Neymar đang gây náo loạn thật sự trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao Brazil cùng Barcelona, PSG tạo nên hàng loạt sự kiện thật giả khiến cổ động viên vô cùng mệt mỏi. 

Neymar - Bóng Đá

Vừa qua, Chủ tịch Bartomeu cũng đã lên tiếng về việc đưa tuyển thủ số 10 về Camp Nou. Theo đó, người đứng đầu đại diện Catalan nói không với việc chiêu mộ ngôi sao Brazil. 

Neymar - Bóng Đá

Thế nhưng, thay vì dập tắt các tin đồn, báo chí quốc tế vẫn một mực khẳng định Neymar sẽ sớm tái ngộ đương kim vô địch La Liga. 

Neymar - Bóng Đá

Mới đây, tờ Sport.es dẫn nguồn từ nước Pháp cho hay, Ban lãnh đạo PSG thừa nhận đội nhà đang thỏa thuận với Barca trong thương vụ Neymar. 

Neymar - Bóng Đá

Không những vậy, cha Neymar thông qua chỉ trích hướng về đương kim vô địch Ligue 1 cũng xác nhận việc chân sút Nam Mỹ sẽ không trở lại hội quân với CLB vào ngày 15/7. 

Neymar - Bóng Đá

"Chúng tôi đã xác nhận việc Neymar không trở lại PSG mà không nhận được sự cho phép từ CLB cùng thời điểm với việc họ đưa ra thông báo. Chúng tôi cảm thấy tức giận về hành động trên", cha Neymar chia sẻ. 

Neymar - Bóng Đá

Trước đó, tờ Sport.es cũng cho hay Neymar đã liên lạc và thông báo với đại diện Paris sẽ không trở về sân "Công viên các Hoàng tử". 

Neymar - Bóng Đá

Theo đó, ngôi sao số 10 sẽ đến Barcelona. 

Neymar - Bóng Đá

1 mặt chân sút xứ samba muốn thúc đẩy tiến trình đàm phán với đại diện Catalan. 

Neymar - Bóng Đá

Thứ 2, Neymar muốn tìm nhà và sẵn sàng cho ngày tháng sắp tới ở đương kim vô địch La Liga. 

 

Bạch Băng | 09:43 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục