Bản in chiều ngày 13/01: Casillas bênh Ronaldo

19:10 Thứ sáu 13/01/2012

Thủ tướng cho tất cả các đài phát sóng Super League. Theo chỉ đạo của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, trong thời gian chờ kết quả thanh tra hợp đồng bản quyền truyền hình giữa VFF và AVG, các đài có thể tiếp tục tường thuật Super League.

Guardiola đánh giá thấp "Siêu kinh điển” ở cúp Nhà Vua. Theo ý kiến của HLV Barca, mặc dù trận tứ kết cúp Nhà Vua gặp Real rất quan trọng nhưng La Liga mới là giải đấu được Barcelona quan tâm nhất.


Southampton chính thức có tiền đạo Nhật. Tadanari Lee, tiền đạo 26 tuổi của CLB Sanfrecce Hiroshima đã chính thức cập bến đội bóng Anh.

Distin buộc Everton phải mua sắm. Sau khi trung vệ Distin dính chấn thương 2-3 tuần, HLV David Moyes đang tính tới khả năng mua 1 trung vệ trong tháng này để lấp chỗ trống.

Parma sắp có Jonathan của Inter. Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này đã được Inter đồng ý bán cho Parma và vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất.

Palmeiras từ chối mua Malouda. Đội bóng của HLV Felipe Scolari vừa từ chối mua tiền vệ người Pháp sau khi nhận được lời mời chào từ Chelsea.

Kean sẵn sàng bán Samba nếu... Daily Mail tiết lộ, HLV của Blackburn đang chờ thái độ thi đấu của trung vệ Samba ở trận gặp Fulham sắp tới để đánh giá khả năng bán cầu thủ 27 tuổi này. QPR, Tottenham và PSG đang theo đuổi Samba.

QPR có thể có sân tập mới. CLB của Premier League đang đàm phán với các bên liên quan và hy vọng sẽ có sân tập mới thay cho sân tập hiện tại (là sân tập cũ của Chelsea) trong năm nay.

Casillas “bênh” Ronaldo. Về vụ CR7 không ăn mừng pha ghi bàn trong trận Real gặp Granada để phản ứng lại các CĐV Kền kền trắng la ó anh, đội trưởng Casillas tin rằng Ronaldo luôn xứng đáng được ủng hộ thay vì la ó bởi CR7 luôn thi đấu hết mình vì CLB.


Batos phủ nhận vụ tiết lộ tương lai Maicon. Vài ngày trước, hậu vệ Lyon nói rằng Maicon sẽ rời Inter để tới PSG (đối thủ của Lyon ở Ligue 1). Hôm qua, anh đã xác nhận lại trên Twitter rằng phóng viên đã hiểu nhầm.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục