Bản hợp đồng mới của Liverpool gặp rắc rối với... vợ

00:28 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ sau vụ việc này, anh chàng nên xem xét lại cách làm việc của đội ngũ truyền thông của mình thì hơn!

Fabinho - bản hợp đồng mùa hè của Liverpool - mới đây đã vô tình dính vào rắc rối trên mạng xã hội với bà xã của mình vì một lý do "trời ơi đất hỡi".

Bản hợp đồng mới của Liverpool gặp rắc rối với ... vợ - Bóng Đá

 Fabinho trong buổi ký hợp đồng với Liverpool.

Cầu thủ người Brazil đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp khi chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Anfield và anh hiểu mình cần phải có một chút thay đổi trong đời sống cá nhân. Thông thường, các cầu thủ chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu đều sử dụng Twitter hay Instagram để tạo mối liên hệ với người hâm mộ của mình và có lẽ, Fabinho chưa quen với điều đó.

Mặc dù vậy, anh vẫn quyết tâm tham gia Twitter và có lẽ một phần vì quá bận rộn, một phần vì không hiểu cách sử dụng, anh chàng đã nhờ đến đội ngũ truyền thông của mình để giải quyết việc này.

Thế nhưng, không hiểu vì sao mà anh (hay đội hậu cần của anh) lại bỏ sót việc nhấn nút "follow" một người cực kỳ quan trọng - vợ anh - cô nàng Rebeca Tavares xinh đẹp.

Bản hợp đồng mới của Liverpool gặp rắc rối với ... vợ - Bóng Đá

 "Chào buổi sáng các tình yêu. Đây là Twitter của tôi, vâng. Các bạn biết gì không? Fabinho không hề theo dõi tôi trên này vì anh ấy chẳng quen xài nó. Vậy nhưng, những người hỗ trợ anh ấy có vẻ như đã không biết tôi là vợ của ảnh!" - "Thiệt đáng buồn, haiz!"

Và, chắc chắn là Rebeca không hài lòng với điều này và vì thế, cô đã lên tiếng thở than trên trang cá nhân của mình. Ngay sau khi biết được điều đó,Fabinho đã nhanh chóng "sửa sai" và chia sẻ lại bài đăng của vợ mình kèm theo một vài biểu cảm khá ngộ nghĩnh.

Bản hợp đồng mới của Liverpool gặp rắc rối với ... vợ - Bóng Đá

 "Hmm, thật thú vị..." biểu cảm hài hước của anh chàng sau khi đọc được trạng thái dỗi hờn của Mrs Fabinho!

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:27 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục