Bản HĐ đắt giá tự tin sẽ được khoác áo Man Utd hè này

21:10 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United có cơ hội chiêu mộ bản hợp đồng mà họ đã theo đuổi lâu nay.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Không phải ngẫu nhiên mà Man United liên tục được liên hệ với Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Trước đó vào mùa hè năm ngoái, Man Utd đã hỏi mua Sancho nhưng Dortmund đã hét giá quá cao. Hiện tại, khi mà hợp đồng của Sancho đã sắp đáo hạn, Dortmund có lý do để nhượng bộ.

Jadon Sancho camp 'more confident than ever' over Man Utd transfer this summer - Bóng Đá

 Sancho tự tin có thể chuyển tới khoác áo Man United hè này.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Eurosport tiết lộ, cầu thủ 21 tuổi ngày càng tự tin có thể chuyển đến Old Trafford trong mùa hè này. Năm ngoái, Sancho cảm thấy thất vọng khi thương vụ không thể trở thành hiện thực.

Báo chí châu Âu loan tin, Man United có thể hoàn tất bản hợp đồng với giá rơi vào khoảng 85 triệu euro. Với những gì đang diễn ra, khả năng Man Unied có chữ ký của Sancho là không hề nhỏ khi cầu thủ đã rất khao khát muốn tới Man United chơi bóng.

Sau màn khởi đầu mùa giải chậm chạp, Sancho đang trở lại một cách mạnh mẽ. Ngôi sao trẻ ghi tới 10 bàn trong 13 trận gần nhất. Tính rộng ra, Sancho đã có 16 bàn và 18 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường, giúp Dortmund vô địch cúp Quốc gia Đức.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:40 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục