Bạn gái cũ và mới của Agbonlahor lôi nhau ra tòa

09:24 Thứ năm 26/07/2012

Cô bạn gái cũ Sophie Smith của Gabriel Agbonlahor và người đẹp Elizabeth Wheeler - nàng WAG hiện tại của ngôi sao Aston Villa vừa lôi nhau lên tòa.

Hậu quả là Sophie bị tòa án Walsall tuyên phạt 3 tháng tù án treo vì tội xúc phạm danh dự của Elizabeth...

Sophie Smith là cô bạn gái từ thuở thiếu thời của Agbonlahor. Mùa Hè năm 2006, Agbonlahor chia tay Sophie để bắt đầu mối quan hệ mới với người đẹp Elizabeth Wheeler. Cho rằng Elizabeth là kẻ cướp bồ của mình, Sophie đã có những lời lẽ lăng mạ nặng nề với cô bồ mới của cây săn bàn 25 tuổi người Anh. Điều đáng nói là, Sophie đã không ngừng chửi bới Elizabeth trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter suốt từ năm 2008 cho đến nay.

Bạn gái cũ và mới của Agbonlahor lôi nhau ra tòa.

Thậm chí trong 3 giờ đồng hồ, Sophie đã gửi 42 tin nhắn đến Elizabeth với cùng nội dung chửi rủa nàng WAG của ngôi sao Aston Villa là “con điếm”. 4 năm bị xúc phạm danh dự, cực chẳng đã nên cô nàng Elizabeth đành đâm đơn kiện người cũ của bạn trai lên tòa án Walsall.

Trong phiên xử ngày hôm qua, thẩm phán Nick Baker kết luận: “Sophie và Wheeler có mâu thuẫn trong một thời gian dài. Sophie đã sai khi liên tục xúc phạm và lặng mạn cô Wheeler trong suốt 4 năm qua”. Và bồi thẩm đoàn tòa Walsall ra phán quyết phạt tù án treo 3 tháng đối với Sophie, đồng thời cô gái này phải bồi thường danh dự cho Elizabeth Wheeler số tiền 1.000 bảng.

Trước khi lôi nhau ra tòa, Sophie không chỉ lăng mạ Elizabeth mà còn liên tục chỉ trích Agbonlahor đã lừa tình mình. Theo lời kể của Sophie, trong thời điểm tay chơi Aston Villa đến với Elizabeth, Agbonlahor đã làm cho cô và một cô gái khác có tên Tia Hithersay có thai rồi… chạy làng.

Tân Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục