Bạn gái cũ tố Eto’o gian lận tuổi

10:12 Thứ năm 27/02/2014

Tuổi thực của Samuel Eto’o là bao nhiêu cũng đang là vấn đề gây tranh cãi.

Từ lời nói bông đùa của Mourinho, tuổi tác của Samuel Eto’o bỗng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Trước đó trong một phát biểu của mình, Mourinho có nói rằng: “Vấn đề của Chelsea là các tiền đạo, họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Tôi có Eto’o, nhưng cậu ấy đã 32, thậm chí là 35, ai biết chắc được”.

Ngay sau lời nói vô ý đó, Mourinho đã phải lên tiếng trấn an và ngầm xin lỗi cựu tiền đạo Barca về việc lấy tuổi tác của Eto’o làm trò đùa. Những tưởng sự việc sẽ kết thúc ở đó thì mới đây, bạn gái cũ của Eto’o có tên là Anna Barranca, người Italia, đã bất ngờ lên báo tố cáo Eto’o đã khai man tuổi.

Bạn gái cũ của Eto'o và con gái

Theo đó, Barranca cho rằng tuổi thật của Eto’o là 39 chứ không phải 32 hay 35. Cô này cho biết trên tờ the Sun: “Samuel không phải 35 tuổi. Anh ấy phải hơn 39 tuổi rồi. Samuel sinh năm 1974. Eto’o trông già hơn nhiều so với những gì anh ấy ghi trong hồ sơ khi lần đầu đến châu Âu”, Barranca nói trên The Sun.

Theo hồ sơ, Eto’o sinh ngày 10/3/1981, tức năm nay mới 32 tuổi. Hiện tiền đạo Cameroon chưa đưa ra ý kiến bình luận gì về lời nói của cô bạn gái cũ kể trên.

Barranca và Eto’o đã có với nhau một đứa con gái cách đây đã hơn 11 năm. Barranca hiện đang chỉ là một nhân viên làm thuê cho một cửa hàng bán sản phẩm làm tóc. Ngoài việc tố cáo Eto’o gian lận tuổi, Barranca còn tố cáo tiền đạo đang khoác áo Chelsea vô trách nhiệm, không làm tròn bổn phận của một người cha và không chu cấp gì cho mẹ con cô kể từ khi 2 người chia tay nhau.

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục