Bạn gái cũ của Antony ra tuyên bố sau quyết định của M.U

06:29 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, Gabriela Cavallin đã đưa ra tuyên bố sau khi Manchester United yêu cầu Antony tạm rời câu lạc bộ một thời gian.

 

Man United đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật, trong đó cho biết họ đã đồng ý rằng Antony sẽ không chơi cho câu lạc bộ trong khi cảnh sát ở Brazil và Manchester điều tra các cáo buộc của Cavallin. Bạn gái cũ của Antony đã 4 lần cáo buộc anh ta tấn công cô.

Antony phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình. Tuy nhiên, Man United đã quyết định rằng tốt nhất là anh không nên đến tập luyện tại Carrington thời gian này.

Antony's ex-girlfriend issues statement after Man Utd star told to stay away from club - Bóng Đá

 Cavallin quyết kiện Antony đến cùng.

Đáp lại, Cavallin đã đưa ra một tuyên bố từ các luật sư của cô: "Lời biện hộ của Gabriela Cavallin, dựa trên các sự kiện và bằng chứng đã được công chúng biết đến, liên quan đến những hành vi gây hấn lặp đi lặp lại mà cô phải chịu, cho biết rằng cô tin tưởng vào cuộc điều tra nghiêm túc của Cảnh sát Dân sự Sao Paulo và cả Cảnh sát Manchester/Anh."

"Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành, kẻ gây hấn sẽ bị truy tố và trừng phạt vì những tội ác mà anh ta đã gây ra."

Cavallin cho biết Antony đã húc đầu và đấm cô tại một khách sạn ở Manchester vào tháng 1, làm hỏng túi độn ngực, trong khi vào tháng 5, cô cáo buộc rằng anh đã ném một chiếc ly vào cô, khiến ngón tay của cô bị thương.

Thanh Vũ | 05:31 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục