Bán đứt Greenwood, M.U nhắm 2 phương án thay thế

14:36 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, nếu bán đứt được Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Manchester United có thể nhắm đến những cái tên như Takefusa Kubo hay Johan Bakayoko - ngôi sao đang khoác áo PSV Eindhoven, như những phương án thay thế. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Manchester United thực sự đang có cơ hội để có thể tìm được một bến đỗ lâu dài cho Greenwood, và sau đó thay thế vị trí của cậu ấy trong đội. Vì vậy, những cái tên như Bakayoko và Kubo có thể trở thành những sự bổ sung phù hợp."

Man Utd receive ‘£40m approach’ for Mason Greenwood but Sir Jim Ratcliffe has other plans - Bóng Đá

 Greenwood có thể bị Man Utd thanh lý. 

"Với Kubo, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ đến Premier League vào thời điểm này. Tôi nghĩ, Kubo có vẻ khá hài lòng với sân khấu hiện tại của mình và thành tích đã xây dựng được cho bản thân trong suốt mùa giải năm nay."

"Trong khi đó, có thể sẽ có một chút cám dỗ đối với Bakayoko về viễn cảnh chuyển đến Premier League. Nhưng trước hết, Man Utd cần phải tìm được một bến đỗ lâu dài cho Greenwood."

Trước đó, theo tiết lộ từ The Athletic thì danh sách mục tiêu của Man Utd còn có nhiều cái tên đáng chú ý khác như Timo Werner hay Serhou Guirassy. 

Huỳnh Phong | 13:38 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục